G .2

53 3 0
                                    

•°•°•

CHAPTER SEVEN .2

•°•°•

"Lets get married."

Parang binuhusan ng malamig na tubig si Athena, agad siyang lumayo kay Zayn saka ito tinitigan ng maigi.

She want to know if he's serious, she just know for making sure. Hindi naman dahil sa ayaw niya na magpakasal silang dalawa but is it too early? She love him but she's afraid. She's afraid of marriage, a lifetime commitment. Natatakot siya na baka matulad sa dad niya ang marriage nila, mauwi sa wala.

She don't want her own future child or children experience like what she experienced. It's so painful and she can't take it.

"Hon, what's wrong?" Hindi mapigilang magalala si Zayn. Baka kasi nabigla niya ito or ayaw niyang magpakasal ito sa kanya. Makakapagintay pa naman siya eh, wag lang talagang ayaw nito dahil hindi niya kakayanin iyon.

Para namang natauhan si Athena. Para siyang nagising sa isang masamang panaginip at hindi mapigilang magalit sa sarili. Kung ano-ano kasi ang iniisip niya at hindi inisip man lang ang mararamdaman ni Zayn, ang pinakamamahal niyang boyfriend. Umiling-uling siya dito saka ngumiti. "Nothing, hon. I'm just surprised, you know." Nabigla naman talaga siya. Si Zayn naman ay napangiti, nakahinga din siya ng maluwag.

"So, ayaw mo ba hon?" Tanong niya.

"Magpakasal, sa'yo?..." Tumango si Zayn. Hindi naman maiwasang mapangiti ni Athena. Oh no, hon. You're mine. "Of course, I want. Hon, I love you and marrying you is my dream. I was just thinking earlier for the motif, theme and my gown. Oh God, hon! I am so excited!" She can't help not to be excited, and be happy. Of course, why shouldn't be? She'll marrying a man she was dream to marry.

Niyakap niya si Zayn ng mahigpit, ang huli naman ay parag natuod sa narinig. She marrying him, at last.

"Oh God, hon! You don't know how happy I am, you make me happy!" Niyakap niya pabalik si Athena. It's makes him happy, hindi niya alam kung gaano ba siya kasaya. "Hon, I'm so excited, too. Marrying you is my dream and I thought you will refuse but, Oh God! Para na akong bakla dito." Natawa si Athena sa kanya.

"But hey, wala kang proposal ah. Ang daya mo." Nagulat si Zayn sa kanya.

"Madali lang 'yon, hon. Mag-intay ka, mas romanti-"

"Hon, I don't need it. I was just kidding, you know..." Hinawakan niya ang kamay ni Zayn. "I'm not like that, hindi ako mahilig doon diba? Sa romantic-romantic na 'yan. Basta ikaw ang groom,that will be fine and happy." Hindi na napigilan ni Zayn na halikan si Athena.

Isa ito sa minahal niya sa dalaga, hindi siya 'yong tipo ng babaeng gusto ng material na bagay, mas gusto nito ng simpleng regalo kaysa sa mamahalin.

Tinugon ni Athena ang mapusok na halik ni Zayn. Ang mga kamay naman ng binata ay mahigpit na nakahawak sa kamay ni Athena na nasa sofang kinauupuan nila. Hangang ang isa niyang kamay ay nasa likod nito, hinihimas pababa at pataas na nagbibigay ng kakaibang sensasyon kay Athena.

Until, Athena is now lying to the sofa.Nakapatong na sa kanya si Zayn pero hindi naman siya nadadaganan. Naghahalikan pa din silang dalawa, at sabay na naglalakbay ang mga kamay nila sa katawan ng isa't-isa.

Kakaibang pakiramdam ngunit hindi bago kay Athena ang nararamdaman niya, she's fucking horny. Fuck! Why do I feel this? This is-

"Ahh..." She moan. Nasa kinaiingatan na niya ang kamay ni Zayn, dahan-dahang hinihimas ang kasiranlan niya. Hindi niya nga namalayan na nasa loob na ng pants niya ang kamay nito dahil sa halik nito papuntang leeg niya. "Fuck, hon! Oh-oh my God!" Bakit hindi siya magre-react if biglang pinasok ni Zayn sa loob niya ang daliri nito at dahan-dahang nilabas pasok.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 02, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Daughter's LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon