Song Ngư ngồi buồn quá đâm ra thiu thiu ngủ, gió công viên mát lạnh vừa phải khiến con người ta rất dễ buồn ngủ.
Bỗng nhiên có một đám đàn ông vật vờ đã lớn tuổi lại gần cô, Song Ngư giật mình mở mắt. Nhìn thấy mấy người này, cô biết ngay là đã không có ý tốt đẹp gì rồi.
- Các người muốn làm gì? Coi chừng tôi la lên bây giờ đó! - Cô gằn giọng.
- Muốn chơi đùa tí thôi mà, hê hê!
Nói rồi ông ta không ngừng lại, tóm lấy cái túi đồ của cô rồi chuyền cho đồng bọn đằng sau.
- Trả đây! Bớ người ta, có ăn cướp!
Không ngờ tiếng kêu của cô lại thu hút cũng được rất nhiều người, đám người - cũng vật vờ không kém chạy lại. Trong lòng cô thầm nghĩ phen này ăn c*t thật rồi, trời má, không hiểu sao số con chó mực lại còn đen thêm như con chó thui! Hôm nay cũng ngày hoàng đạo mà trời, bà nữ phụ này sống trước giờ cũng đâu có hại ai đâu, ra ngoài đường cũng đâu có gặp đàn bà đầu ngõ! Mồ tổ, cũng tại thằng hãm hồi nãy, vận mày thối lại lây sang cho bà!
- Đại ca, có mồi ngon hả?!
- Con nhỏ này trông cũng được, nhưng mà mồm nó to quá, nên khâu lại bớt. Hê hê! - Thằng chả lại cười hê hê, không hiểu sao cái nụ cười íu thể ưa được tí nào, hãm không chịu được.
Má ơi, cứu con...
Trong lòng đổ mồ hôi hột, Song Ngư cố vận dụng trí não để tẩu thoát. Theo như tình huống hiện tại, phim thường bảo là '' trong ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách ''. Cô bồn chồn cả hai chân, lựa lúc đám người hơi hé ra một chút rồi tông thẳng về phía trước mà cong giò chạy.
Một tên giữ được áo khoác của cô, cô mặc thí, không giằng co mà cắm đầu chạy như điên.
- Đại ca, con nhỏ đó chạy kìa!
- Đuổi theo mau lên, đám đần này!
Cô ngước đầu lại, cả đám người chạy theo cô, đột nhiên cái điện thoại trong túi quần rung lên.
- Alô, cậu đang ở chỗ nào thế? - Lại là cái giọng nam đó vang lên.
- Đang ở chỗ... A... Đệt... Đối diện... Đối diện trụ đèn đỏ... Bà già bán bong... Bóng!
- ...
- Một đám nghiện rượt! Đang chạy! Trời má, đến nhanh lên đi!
Song Ngư cáu bẩn hét vào điện thoại, người đó cũng như hiểu được tình huống khẩn cấp hiện tại liền cúp máy.
Bỗng nhiên một tên nhanh chân chạy vòng ra chắn trước mặt cô, cô thấy vậy liền rẽ sang bên phải chạy tiếp. Một chiếc Lamborghini đen đã mở cửa sẵn chạy sát vào lề đường, cô không ngần ngại mà lựa thế tót vào luôn.
''Cốp''
Vì không kiềm chế được vận tốc ánh sáng nên đầu Song Ngư chơi thẳng vào cánh cửa xe, chính thức ngất xỉu vì chạy quá mệt và đau. Cửa xe nhanh chóng hạ xuống, tốc độ của siêu xe hàng khủng tăng nhanh hẳn, vượt luôn đèn đỏ mà chạy. Đám nghiện thấy con mồi đã leo lên xe đi mất, tiếc hùi hụi nhìn bọc đồ rách đang cầm trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Nếu Tháng Hai Trời Không Nắng Lại
ChickLitTác giả: quân (@KaraDontCry) Thể loại: 12 chòm sao, nữ phụ, xuyên vào Giới thiệu: Vừa phải thôi nha!!!! Song Ngư cô muốn làm một nữ phụ bình thường mà, tại sao các người cứ lần lượt hết ngày này đến ngày nọ quấy rối vậy, các người rảnh rỗi lắm à...