Xà Phu nghe rõ ý tứ trong câu nói của Nhạc Song Tử, tuy nhiên hắn muốn coi cô gái này đang giả vờ hay là thật sự. Nếu là giả thì thử xem, cô ta có thể giả được bao lâu.
"Một khi đã hứa thì tôi sẽ không bao giờ nuốt lời."
Nhạc Song Tử phát hiện ra tên đàn ông này đã chắc chắn như đinh đóng cột nhất quyết không chịu đi, với kinh nghiệm đối phó với nhiều người 'nhây' kiểu này, cô cũng không nói gì thêm, bĩu môi một cái sau đó đi vào phòng tắm.
Đi vào trong chưa được hai giây, Nhạc Song Tử liền mở cửa phòng tắm ló đầu ra: "Tôi cảnh cáo anh, đừng làm bất cứ điều gì xàm bậy trong phòng tôi đấy."
Nói xong liền đóng cửa lại, thậm chí Xà Phu còn có thể nghe được tiếng khóa trái. Trên khuôn mặt hắn lập tức nghệch ra, cô gái này lúc trước luôn tìm cách quyến rũ hắn, muốn lên giường với hắn. Vậy mà bây giờ lại coi hắn như một tên biến thái, bày đặt khóa trái cửa như một cô gái trinh tiết sợ ai bước vào. Rõ là...
Nhạc Song Tử đứng trong phòng tắm suy nghĩ điều gì đó. Xà Phu...Xà Phu... Cái tên này rất là quen nhưng cô vẫn không thể nào nhớ ra được, Xà Phu...Triệu Xà Phu!?
Đúng rồi, Triệu Xà Phu, chủ tịch tập đoàn đá quý XP. Lúc trước Trì Ức từng hợp tác với XP nên cô có gặp qua hắn một lần, chỉ là khuôn mặt không để lại ấn tượng gì cho lắm trừ cái tên, cái tên khá là lạ. Nó khiến cô ghi nhớ cái tên này, không ngờ cô nàng tam tiểu thư này lại câu dẫn cũng biết lựa người.
Triệu Xà Phu năm nay hai mươi sáu tuổi, thừa hưởng lại tập đoàn từ ba của mình. Mỗi sản phẩm của tập đoàn XP đưa ra thị trường đều thu hút rất nhiều người, đem lại lợi nhuận rất lớn cho tập đoàn, giá cổ phiếu cũng liên tục tăng chóng mặt. Tuy nhiên dù gì cũng mới hai mươi sáu tuổi, so với cô kinh nghiệm lão luyện đứng trên thương trường mười hai năm vẫn còn thua kém. Nhiều lần cô đã nhìn ra vài lỗi nhỏ trong hoạt động của XP, chỉ là sơ suất rất rất nhỏ không ảnh hưởng gì nhiều nhưng cô cũng coi đó là một sự sai lầm trong việc quản lý.
Có điều cái tên này cô nghe đồn rất lạnh lùng và làm việc quyết đoán, nhân viên được tuyển chọn rất khắt khe, hiếm khi để cho xảy ra sự cố lớn. Công tư phân minh, đây là loại người hiếm có trên thương trường như chiến trường hiện nay.
Hai mươi sáu tuổi, đẹp trai, lại không có bạn gái. Thảo nào tam tiểu thư này lại theo đuổi dụ dỗ kịch liệt đến vậy, miếng mồi ngon như thế này, nếu có được trong tay chẳng khác nào có được cả thế giới. Nhưng mà...cho dù đi chăng nữa cũng là chọc nhầm người rồi, Nhạc Song Tử cô không nghĩ cái tên mặt lạnh đó sẽ đồng ý chấp nhận một người phụ nữ lẳng lơ nhứ thế này đâu. Nhìn cái vẻ mặt không chút thành ý khi lần đầu gặp mặt là cô biết ngay...
...
Tắm xong cũng đã mười hai giờ hơn, Nhạc Song Tử thầm trách bản thân tắm quá khuya. Nhanh chóng thay lại đồ bệnh nhân bước ra ngoài, phát hiện cái tên mặt lạnh vẫn còn trong phòng, cô liền đi đến.
"Anh. Tối nay anh ngủ ở đâu anh tự biết chứ?" Bình thường thì trai gái chung phòng theo lẽ đương nhiên là trai ngủ sofa gái ngủ giường, Nhạc Song Tử tự tin lấy tay chỉ Xà Phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử nữ, NP) Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổi
Sachbücher¥ Tittle: Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổi. ¥ Author: Cat Cat ¥ Category: NP, 1 nữ 4 nam, Xuyên, Lãng mạn ¥ Status: On-going ¥ Rating: K+ ¥ Warning: Truyện thuộc thể loại NP (1 nữ vs 4 nam), ai không đọc được thì clickback nhé! ..........Vă...