Chương 14: Ép người quá đáng

441 63 8
                                    

Sáng hôm sau, Nhạc Song Tử nằm trên giường đùa nghịch với chiếc điện thoại của mình. Với cái chân như thế này thì cô không thể nào mà đi đâu được, chỉ còn ngồi trong phòng mà chờ người giúp việc mang đồ ăn lên.

Cốc cốc !!

" Vào đi. " Đúng lúc đang buồn chán, Song Tử phấn khởi hướng mắt nhìn về phía cửa chờ người bước vào.

" Song Tử, chị mang đồ ăn lên cho em này. "

Người bước vào là Nhạc Kiều Tử, phía sau lưng là Tịnh Bạch Dương đi theo khiến Song Tử nhíu mày.

" Tại sao anh ta lại cũng vào đây? " Nhạc Kiều Tử mang cơm tới thì cô không nói làm gì, nhưng tại sao Tịnh Bạch Dương lại phải theo sau? Điều này khiến cho Song Tử vô cùng khó hiểu.

Nhạc Kiều Tử đặt cơm lên chiếc bàn cạnh giường, mỉm cười: " Bạch Dương cũng lo cho em, nên lên đây cùng chị thôi. "

Có chết cô mới tin điều này! Song Tử đánh mắt về phía cái người đứng ở gần cửa mà thầm khinh bỉ, anh ta mà có lòng tốt đến thăm cô sao? Chắc chắn là chỉ có thể do Kiều Tử dụ dỗ lên đây mà thôi.

" Song nhi, em mau ăn sáng đây. Toàn bộ các món ở đây là do chị chuẩn bị đấy. "

Song Tử xoay đầu nhìn về phía mâm cơm, đa số đều là những món ăn bổ cho người bệnh, khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy không ăn cũng vô cùng ngon miệng bởi vẻ ngoài quá hấp dẫn. Đưa một muỗng lên miệng thử, quả thật hương vị như bề ngoài của món ăn. Nhạc Song Tử thầm khâm phục khả năng nấu nướng của cô chị gái này.

" Được rồi, khi nào em ăn xong thì hãy nghỉ ngơi một chút nhé. Chị phải đi công việc một lát. "

" Ok. "

Vẫy tay tiễn khách, Nhạc Song Tử đang bận thưởng thức món ngon nên không để ý đến hai người đi ra ngoài. Cũng vì vậy mà cô không biết rằng, có một người nhìn cô với ánh mắt lạ thường...

...

" Ngon thật! " Ăn xong bữa sáng, Nhạc Song Tử thậm chí không câu nệ mà ợ ra một hơi.

Nhìn đồng hồ chỉ mới tám giờ ba mươi sáng, trong đầu Song Tử bây giờ không biết phải làm gì để cho thời gian trôi nhanh qua, bèn tiếp tục cầm điện thoại lên tay đọc báo. Lúc này, một mục tin tức bỗng thu hút sự chú ý của cô. 'Chủ tịch công ty bất động sản Gia Dịch bị sát hại ở khách sạn Hoàng Gia!'

" Khả Dịch... " Trước kia cô đã từng tiếp xúc với người đàn ông này, ông ta từng muốn công ty của cô đầu tư cho một số dự án đấu thầu nhưng đã bị Nhạc Song Tử từ chối. Hơn nữa ấn tượng về vị chủ tịch này cũng không có chút gì ấn tượng, chỉ biết ông ta có hai đứa con một trai và một gái. Nhìn ngày tháng mà Khả Dịch bị sát hại, cũng chính là ngày cuối cùng mà Song Tử tiếp xúc với Thiên Bình.

Thiên Bình...

Hôm đó anh ta rời khỏi biệt thự một cách bí ẩn, thậm chí còn nói là có việc phải làm. Không phải là đi giết người đấy chứ?

Đôi chân mày bỗng chốc nheo lại rồi dãn ra, hình như là cô nghĩ quá nhiều rồi, làm gì có sự trùng hợp như thế cơ chứ. Thế nhưng bây giờ cứ nghĩ đến việc Thiên Bình biến mất không tung tích là Song Tử lại nổi giận, cô cứu anh ta một mạng, còn chưa kịp nhờ vả gì mà anh ta đã nhanh chóng biến mất! Tức thiệt! Vốn dĩ cô định nhờ anh ta bảo vệ Tiêu Bảo Bình, nhưng giờ đây lại không thấy người đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Song Tử nữ, NP) Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ