Chương 10: Thư kí

441 61 3
                                    

" Sao? Thư kí? "

Hôm sau trên bàn ăn, câu nói của Nhạc Sư Tử khiến cho hai cô em gái phải ngừng ăn mà ngạc nhiên. 

" Ý anh là...Song Tử đến công ty Đá quý XP làm thư kí cho anh Xà Phu sao? " Nhạc Kiều Tử muốn đính chính lại thông tin, cặn kẽ hỏi. 

" Đúng vậy. " Nhạc Sư Tử gật đầu. " Dù sao bây giờ vị trí thư kí bên cạnh Triệu Xà Phu vẫn còn trống, có thể để cho Song Tử thay thể phụ trách. "

" Nhưng anh hai...để cho Song Tử đảm nhiệm vị trí đó liệu có ổn không? " Vẻ mặt Nhạc Kiều Tử vô cùng khó coi, thư kí dù sao cũng là một công việc không dễ dàng. 

" Không sao, coi về học lực Song Tử cũng tốt nghiệp đại học, coi như là giúp nó có việc làm để trưởng thành hơn. "

Nhạc Song Tử đến giờ vẫn còn bất ngờ, cô không nghĩ công việc mà Nhạc Sư Tử kiếm lại cao đến thế. Làm thư kí sao? Cô đương nhiên có thể làm được, nhưng mà...cô thực chất vẫn muốn làm ở công ty Trì Ức của mình hơn. 

" Vậy...ba nói sao về việc này? " Nhạc Kiều Tử chậm rãi nói. 

Từ sau khi Song Tử xuất viện, Nhạc Thư Hàng phải ra nước ngoài công tác vô cùng bận rộn, mọi việc ở công ty đều giao cho Sư Tử đảm nhiệm. 

" Về việc này anh cũng đã nói cho ba. " Sư Tử nói. " Dù sao việc này xem như cho Song Tử hiểu biết một chút về xã hội, ba cũng không nói gì. " 

Nhạc Kiều Tử nghe vậy im lặng không lên tiếng nữa, cúi đầu ra vẻ đăm chiêu. Tuy nhiên Nhạc Sư Tử không để mắt tới Kiều Tử, quay sang mỉm cười với cô. " Ba ngày nữa em hãy đến đó, mọi chuyện đều đã được anh sắp xếp hết cả rồi. "

" Vâng, cảm ơn anh. "

...............

Sau khi ăn sáng, Nhạc Song Tử ủ rủ quay về phòng, thả mình xuống chiếc giường êm ái mà đăm chiêu. 

Sắp tới cô sẽ làm thư kí của cái tên Ngàn năm mặt lạnh kia, tâm trạng bỗng chốc tuột xuống không phanh. 

Lúc này chiếc điện thoại đột nhiên reo lên, tâm trạng tuột dốc bỗng dưng cao hứng trở lại, Nhạc Song Tử vui vẻ bắt máy. " Alo, Tiểu Bảo. "

" Chị, mấy nay không liên lạc, chị khỏe không? " Tiêu Bảo Bình giọng nói ôn hòa hỏi han.

" Khỏe lắm khỏe lắm, nghe giọng nói của em là chị bỗng thấy phấn chấn lên liền. " Hiếm có ai mà tâm sự cùng, Nhạc Song Tử không thể che giấu cảm xúc thật sự phấn khích nói. " Em đang ở Nhật Bản à? "

" Sao chị biết? " Tiêu Bảo Bình ngạc nhiên.

Bên kia cô toàn nghe người ta đối thoại bằng tiếng Nhật. " Chị của em cái gì mà không biết. " Cả người bật dậy, Nhạc Song Tử hướng ban công đi tới. " Trì Ức đang chuẩn bị hợp tác với Uniqlo à? "

Uniqlo là một thương hiệu thời trang lâu đời và rất nổi tiếng của Nhật Bản. Thương hiệu thời trang này chuyên bán các mặt hàng thời trang vô cùng đa dạng từ các loại quần áo, đầm váy, áo khoác, áo ấm, đồ lót đến những phụ kiện như vớ, áo, dây nịt, túi xách, dù, nón. 

(Song Tử nữ, NP) Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ