Tại biệt thự Nhạc gia, nhiều phóng viên cố gắng bu quanh để có thể chụp được nhiều hình ảnh từ đám tang. Cùng lúc đó, một chiếc taxi dừng lại ngay trước biệt thự, Nhạc Song Tử mặc bộ váy màu đen cùng chiếc nón ren che khuất đi khuôn mặt bước vào. Bộ váy màu đen này là có sẵn trong bệnh viện, còn cái nón thì cô chỉ mới vừa mua được.
Nhạc Song Tử khó khăn lắm mới trốn thoát được khỏi bệnh viện, cô muốn đến đám tang này để xem cái tên khốn nạn Vũ Triệt đó muốn làm gì.
Nhanh chóng đi vào khu vực diễn ra tang lễ, với thân phận là đại điện cho công ty Thiên Nhạc nên các nhân viên bảo vệ cũng nhanh chóng cho cô vào. Nhạc Song Tử đi nhanh vào trong, nhìn thấy di ảnh của bản thân mình thì trong lòng có một cảm giác khó nói bằng lời. Thì ra đây chính là cảm giác dự đám tang của bản thân. Quá kì cục!
"Nhạc Song Tử! Sao cô đến đây hả?"
Một thanh âm quen thuộc mang theo sự tức giận vang lên, Nhạc Song Tử nhanh chóng quay đầu lại nhìn. Tiêu Bảo Bình với trang phục tang lễ cau mày khó chịu nhìn cô, chuyện gì thế này? Chẳng lẽ cậu nhóc thật sự quen biết với tam tiểu thư Nhạc gia? Tiêu Bảo Bình mà cô biết đó giờ rất ít khi đi chơi với phụ nữ, những cô gái mà cậu nhóc tiếp xúc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế thì tại sao lại quen biết nguyên chủ? Hơn nữa lại còn là cô gái nổi tiếng với những scandal không tốt.
"Tiểu Bảo..."
"Đừng có gọi tôi bằng cái kiểu đó!" Tiêu Bảo Bình khó chịu gằn giọng. "Cô có thể đừng làm phiền tôi nữa được không hả? Hôm nay lại dám đến tận đám tang của chị tôi sao?"
Nhạc Song Tử khẽ nhíu mày, thì ra là vậy, cô nàng tam tiểu thư này lúc nào cũng làm phiền Tiểu Bảo nhà cô cho nên cậu nhóc mới đâm ra khó chịu. Trong đầu cô đột nhiên hiện ra một luồng suy nghĩ...
"Này, mau buông tôi ra." Tiêu Bảo Bình tức giận khi Nhạc Song Tử đột nhiên kéo tay cậu. "Cô làm cái gì vậy hả?"
Bị cô kéo đến một góc khuất không có ai, cậu khó chịu giật tay ra.
"Tiểu Bảo..."
"Đừng có gọi tôi như vậy!" Cách gọi này chỉ có duy nhất một người được gọi, cậu không cho phép bất cứ ai được nhắc đến cái cách gọi này.
"Tiểu Bảo, nghe đây. Chị là Nhạc Song Tử."
"Cô chẳng phải là Nhạc Song Tử sao." Tiêu Bảo Bình cười khẩy, khi biết cô gái này có cùng tên với chị, cậu cũng rất bất ngờ. Nhưng có điều tính cách hai người lại hoàn toàn khác nhau, chị cậu học thức đàng hoàng đoan trang thục nữ, thì cô gái đó lại lẳng lơ cặp kè với không biết bao nhiêu người.
"Tiểu Bảo! Nghe đây!" Nhạc Song Tử cau mày, hai tay nắm lấy bả vai cậu. "Chị là Nhạc Song Tử! Ba mươi tuổi, chủ tịch tập đoàn Trì Ức, là chị họ của em, người đã một mình chăm sóc em suốt mười tám năm!"
"Cô nói cái quái gì vậy hả!?" Tiêu Bảo Bình hét lớn gạt phắt tay cô ra. "Chị tôi đã chết, cô đừng ở đây mà giở trò!!!"
"Tiểu Bảo, chị biết chuyện này rất khó tin, nhưng em phải tin chị." Nhạc Song Tử nắm lấy hai tay cậu. "Em còn nhớ năm em mười tám tuổi em dắt một thằng bạn về, chị lúc đó đã bày trò chuốc rượu hai đứa sau đó chụp hình hai đứa nằm trên giường không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử nữ, NP) Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổi
Saggistica¥ Tittle: Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổi. ¥ Author: Cat Cat ¥ Category: NP, 1 nữ 4 nam, Xuyên, Lãng mạn ¥ Status: On-going ¥ Rating: K+ ¥ Warning: Truyện thuộc thể loại NP (1 nữ vs 4 nam), ai không đọc được thì clickback nhé! ..........Vă...