Nhạc Song Tử nhanh chóng quay trở về phòng mình khóa cửa lại, nhào ngay lên chiếc giường êm ái. Đưa tay quạt lấy khuôn mặt đỏ bừng, ngàn vạn không nghĩ tới lại có thể...chạm môi với Triệu Xà Phu. Sự cố này, Nhạc Song Tử cô thật sự đúng là không thể sống nổi mà >__<
Sau mấy phút bình tĩnh lại, Song Tử nhớ lại lời mà Triệu Xà Phu nói lúc nãy.
Trước kia anh ta từng nhìn thấy tam tiểu thư trèo lên cái cây đó, không lẽ cô ta đã lấy được bí mật ghi trong tờ giấy này? Nếu là như vậy thì, bây giờ tìm có lẽ thứ mà được giấu ở đó có lẽ không còn ở đó nữa chăng?
Cả khuôn mặt bỗng chốc nhăn nhúm lại khó chịu, tay xoa lấy đầu khiến cho tóc rối cả lên. Nhạc Song Tử phát hiện ra một điều, tại sao cô lại phải quan tâm mấy thứ này vậy chứ? Đó đâu phải là chuyện của cô, từ khi nào lại xen vào chuyện người khác như thế này?
" Mình đúng là... "
Nghĩ đi nghĩ lại mấy cái câu Tiếng Anh đó, là dành cho cô nàng tam tiểu thư, còn cô chỉ là một người khác nhập vào thân xác này. Nói rõ hơn thì những chuyện kia là chuyện cá nhân của tam tiểu thư, cô không nên xen vào.
Cốc cốc cốc...
" Ai đó? "
" Song Tử, là anh đây. " Giọng Nhạc Sư Tử vang lên.
Dù sao cũng là anh hai, Song Tử xuống giường mở cửa cho Sư Tử bước vào. " Anh không đến công ty à? "
" Mọi chuyện có Xướng Lâm lo rồi. " Xướng Lâm là nam thư ký của Sư Tử.
Nhạc Sư Tử bước vào phòng, đảo mắt một cái liền mỉm cười nhìn cô. " Em thay đổi mọi thứ trong phòng rồi à? " Anh có thể thấy được cô đổi luôn những cái tủ đồ và bàn ghế trong phòng.
" Chỉ là những cái kia...quá sặc sỡ, em không quen. "
" Nhưng màu sắc căn phòng này mang một màu tối, cũng không hợp với độ tuổi của em. "
Nhạc Song Tử cười trừ, cô không thể nói đây là phong cách của một người ba mươi tuổi được. " À, anh kiếm em có chuyện gì sao? "
Sư Tử thản nhiên ngồi xuống giường như một thói quen, mỉm cười: " Xà Phu đang ở dưới nhà. "
" ...em có thấy anh ta... " Còn hôn anh ta nữa. Nhưng câu sau cô không thể nói ra.
Sư Tử rất nhanh nhận ra vẻ mặt đang trốn tránh của cô: " Em không nghĩ là nên nói chuyện với cậu ta để sắp tới dễ dàng làm việc với nhau hơn hay sao? "
"...em nghĩ...em không có gì muốn nói với anh ta cả.... " Song Tử cười gượng, trong đầu vẫn không thể quăng đi cái hình ảnh trong vườn kia được, nếu để ý kỹ thì sẽ thấy lỗ tai của cô đã bắt đầu đỏ lên.
Nhạc Sư Tử vẫn không nói gì, bàn tay vô tình chạm phải cái gì đó trên giường. " Cái này..."
" A!!! " Nhạc Song Tử hoảng hốt cả lên, cái mà Sư Tử cầm trên tay là tờ giấy mà cô bỏ trong túi quần lúc nãy đã bị rớt ra trong lúc nằm.
" Song Tử, cái này... "
" A, em...em.... "
" Không phải là do em tự sáng tác sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
(Song Tử nữ, NP) Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổi
Saggistica¥ Tittle: Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổi. ¥ Author: Cat Cat ¥ Category: NP, 1 nữ 4 nam, Xuyên, Lãng mạn ¥ Status: On-going ¥ Rating: K+ ¥ Warning: Truyện thuộc thể loại NP (1 nữ vs 4 nam), ai không đọc được thì clickback nhé! ..........Vă...