Chương 12: Bí mật của tam tiểu thư (2)

492 71 13
                                    

Ung thư giai đoạn cuối?

Nhạc Song Tử càng lúc càng không hiểu những gì đang xảy ra về cô nàng tam tiểu thư này, đầu tiên là mấy dòng thơ tiếng Anh bí ẩn có cất giấu bí mật, giờ lại đến bản kết quả xét nghiệm này.

Tuy trong tờ giấy không ghi tên hay giới tính, nhưng ngày sinh lại là 9 tháng 6 thì chẳng phải là cô nàng tam tiểu thư Nhạc gia hay sao? Cô ấy mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối? Nếu nói vậy thì...cái xác này không còn sống được bao lâu nữa rồi. Nhưng mà, cô đã nhập vào được hai tháng, không hề có dấu hiệu nào của bệnh ung thư, thân thể vô cùng khỏe mạnh mà.

Lật tiếp tờ kết quả tiếp theo... Nhạc Song Tử mới vỡ lẽ ra người mắc bệnh ung thư không phải tam tiểu thư.

Bệnh nhân: Tô Lộ Hà

Ngày sinh: 9 tháng 6 năm 1998

Giới tính: Nữ

Nơi sinh: Tỉnh Chiết Canh

" Người này...sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với tam tiểu thư... " Nhạc Song Tử nhíu mày. " Có nghĩa là kết quả ung thư giai đoạn cuối này là của người tên Tô Lộ Hà, nhưng đây là ai? "

Trong lúc còn đang ngẩn ngơ với những sự việc bất ngờ thì bên ngoài bầu trời càng lúc càng âm u, tuyết cũng bắt đầu rơi từng hạt.

" Sắp có bão tuyết rồi đây. " Tài xế taxi nói. " Có lẽ chúng ta nên dừng lại thôi, vừa rồi đài khí tượng nói nếu tiếp tục lái xe trong bão tuyết sẽ không an toàn đâu. "

Nhạc Song Tử cũng hiểu được vấn đề đang xảy ra, cuối cùng chiếc taxi quẹo vào một nhà hàng nhỏ ven đường.

" Bão này chắc đến tối cũng chưa hết đâu. " Tài xế taxi ngán ngẩm nói, bây giờ mới chỉ có mười hai giờ trưa mà bầu trời đã như sáu giờ chiều, tuyết rơi đã bắt đầu dày hơn lúc nãy.

Nhạc Song Tử dường như chẳng để ý gì đến thời tiết, cô chỉ chú ý đến tập hồ sơ trên tay mình. Sau khi ngỏ ý kiến với bác tài xế, cả hai người cùng nhau vào nhà hàng chọn một chỗ ngồi rồi gọi món ăn, sẵn tiện chờ cơn bão đi qua.

" Cô gái, sao cô không ăn đi? " Bác tài xế thoạt nhìn khoảng bốn mươi tuổi, thấy cô chỉ chú ý xem những tờ giấy liền tò mò không thôi.

" Bác cứ ăn trước đi, cháu sẽ ăn sau. "

Trong kết quả xét nghiệm không chỉ có kết quả của người tên Tô Lộ Hà mà còn có một người khác tên là Trần Mễ Thu.

Bệnh nhân: Trần Mễ Thu

Ngày sinh: 9 tháng 6 năm 1998

Giới tính: Nữ

Nơi sinh: Thành phố M

" Cái quái gì đang diễn ra thế này...? " Song Tử lèm bèm, sao cô có cảm giác như đang lạc vào một bộ phim kinh dị vậy. Nếu người Tô Lộ Hà kia mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, thì người Trần Mễ Thu này lại hoàn toàn khỏe mạnh bình thường.

Đến tờ giấy cuối cùng là kết quả xét nghiệm ADN...

" Cái này....thật sự là quá vô lý đi... "

................................

Tám giờ tối, chiếc taxi đậu ngay trước cổng Nhạc gia, Song Tử nhanh chóng chạy vào nhà như vũ bão. Mặc dù bão tuyết đã hết nhưng gió vẫn còn rất lớn, tuyết vẫn rơi dày đặc khiến cho trong sân ngập tràn tuyết trắng.

(Song Tử nữ, NP) Hành trình sống lại của cô nàng 30 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ