Chương 5: Oan gia ngõ hẹp

1.8K 44 0
                                    

Trước khi lên máy bay, Đào Hoa Yêu Yêu nhận một cuộc điện thoại, người gọi lại là mẹ cô:

- "Con nha đầu chết tiệt kia, mày đi lêu lổng ở đâu, cả nhà chồng với chồng mày đều bảo mẹ khuyên mày hồi tâm chuyện ý. Cuộc sống còn rất dài, có thể cho qua thì cho qua, đàn ông sau hôn nhân đều sẽ khác, dù sao mày cũng không phải thiệt gì nhiều. Mày không lấy nó thì còn tìm được ai tốt hơn chắc?"

Mẹ cô đột nhiên tập kích, con rể tương lai bà gọi điện muốn xin mẹ vợ tương lai giúp đỡ khuyên Đào Hoa Yêu Yêu hồi tâm chuyển ý kết hôn cùng hắn ta. Đào Hoa Yêu Yêu nghe xong trợn mặt, nghiêm túc nói dối:

- "Mẹ à, anh ta bị bệnh lây qua đường tình dục, sau này khả năng bị suy thận, ung thư máu, mà quan trọng là bệnh này không thể chữa trị, giờ nhìn ở ngoài thì thế thôi chứ bên trong mục nát hết rồi."

- "Nghiêm trọng thế sao? Thế thì con bỏ đi, cùng lắm mẹ cho thằng đó chút tiền."

Mẹ cô hoảng sợ, sau đó quan tâm vội hỏi đường lui của con gái:

- "Có người dự phòng chưa?"

Đào Hoa Yêu Yêu không biết vì sao đột nhiên nhớ tới Sở Phi, nhớ những điều kiện của anh mà thoải mái bốc phét với mẹ:

- "Có chứ, có chứ. Đẹp trai, điềm đạm, hai mắt có thần, có tiền, có nhà, có xe, ở khách sạn chỉ ở phòng Vip nhưng còn chưa chính thức gì."

- "Ừm. Điều kiện không tồi, giữ chặt lấy, đừng buông tay."

- "Tất nhiên rồi!"

Đào Hoa Yêu Yêu tùy tiện đáp lời, nước mắt trào ra:

- "Mẹ ơi, con nhớ mẹ."

Đầu dây bên kia, mẹ cô yên lặng một hồi rồi khẽ nói:

- "Vậy mau về đi!"

Cúp điện thoại, Đào Hoa Yêu Yêu lau nước mắt, gọi tới di động của Tả đô đốc.

- "Anh là cái loại không ra gì, dám tìm mẹ tôi gây phiền phức, có thích thì tôi đưa số điện thoại cô chủ nhiệm cấp 1 cho anh?" Cô nói thẳng

- "Yêu Yêu, anh chỉ là mắc sai lầm thôi nhưng em cũng quá lỗ mãng. Em dù thế nào cũng không nên luôn chỉ làm theo ý mình như vậy được. Yêu Yêu, anh chỉ yêu mình em, đàn ông gặp dịp thì chơi, anh nghĩ em sẽ hiểu anh. Quay lại đi Yêu Yêu, cứ thế này là bất lợi cho cả anh và em, hãy nghe anh nói..."

Đầu bên kia, Triệu Định Duệ còn đang tận tình khuyên bảo thì bỗng nhiên Đào Hoa Yêu Yêu cảm thấy khó chịu, cô cắt lời:

- "Triệu Định Duệ, anh không xứng là đàn ông."

Bình tĩnh nói xong câu này, cô tắt máy, Triệu Định Duệ có nói gì cũng không liên quan đến cô nữa.

Trên máy bay, Đào Hoa Yêu Yêu uống một ly Vodka, uống xong cô phát hiện bản thân tuyệt không muốn khóc. Cô nghĩ thầm, ok, người đàn ông này cút khỏi trái tim tôi. Sau đó, cô an ổn nhắm mắt lại, chỉ chốc lát sau đã ngủ thiếp đi.

Đào Hoa Yêu Yêu vui vẻ đi vào công ty, vừa đến trước quầy lễ tân nói chuyện với Lily thì đã thấy Mike và một người đàn ông cao lớn đi ra.

Đào Hoa Yêu Yêu - Văn Sơ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ