Bốn năm sau tập đoàn quốc tế Âu Hách
Lưu Khiêm Học ra khỏi thang máy đã thấy Trần thư ký chạy tới đón.
- "Anh ấy thế nào rồi?"
Trần thư ký thấp giọng nói:
- "Sở tổng đang nghỉ trong văn phòng, uống thuốc rồi đã ngủ."
- "Gần đây anh ấy có hay đau đầu không?"
- "Gần đây Sở tổng thường bảo tôi đi mua thuốc đau đầu cho anh ấy."
Lưu Khiêm Học gật gật đầu, trước khi mở của thì thấp giọng hỏi:
- "Công việc xử lý tốt chứ?"
- "Đã xử lý xong công việc hai ngày tới, hai này nữa Lưu tổng từ New York về có thể tiếp nhận công việc. Nhưng 8h tối nay có một triển lãm châu báu, đây là buổi triển lãm cuối của bộ sưu tập trang sức "Phong hoa tuyệt đại" cần Sở tổng tham dự."
Lưu Khiêm Học nhíu mày:
- "Không phải đã nói với cô là hủy hết mọi lịch trình sao."
Trần thư ký cúi đầu:
- "Chỉ có duy nhất hạng mục này Sở tổng kiên trì muốn đích thân đến."
- "Cậu cũng biết tính tình tiểu tử kia, đừng làm khó dễ Trần thư ký." Nguyễn Mạnh Đông cầm tập văn kiện đi tới.
Lưu Khiêm Học tức giận lườm anh một cái, lửa giận khó phát tác:
- "Trần thư ký không quản được thì cũng thôi thế còn cậu? Để cậu ở đây dưỡng già à?"
- "Mình?"
Nguyễn Mạnh Đông nhún nhún vai, giơ tập văn kiện trong tay lên, mặt không biến sắc:
- "Mình phụ trách làm việc, cậu phụ trách sức khỏe? Không phải lúc trước chúng ta đã phân công rồi sao?"
Lưu Khiêm Học lẩm bẩm chửi thề một câu, còn chưa kịp nói gì thì cửa mở, Sở Phi đi ra. Nhìn thấy anh, Sở Phi nhíu mày:
- "Cậu tới làm gì?"
Lưu Khiêm Học tức giận lườm Sở Phi:
- "Đến xem cậu chết chưa!"
Sở Phi ngạc nhiên nhìn anh một cái như không hiểu vì sao anh tức:
- "Giờ cậu thấy rồi đấy, tớ khỏe lắm. Trần thư ký, đưa cái này cho phòng kế hoạch, bảo bọn họ trong một tuần đưa cho tôi phương án tiêu thụ."
Anh đưa văn kiện trong tay cho thư ký rồi tiện thể nhờ thư ký mua một hộp thuốc giảm đau về.
Lưu Khiêm Học nghe vậy nhíu mày:
- "Gần đây cậu uống nhiều thuốc giảm đau quá rồi."
Sở Phi thản nhiên nói:
- "Đau nửa đầu, bệnh cũ, cậu cũng biết còn gì."
- "Nhưng nghe thư ký nói gần đây cậu hay bị đau, còn té xỉu ở văn phòng." Lưu Khiêm Học nghiêm túc nói: "Mấy lần này kiểm tra tim kết quả cũng không tốt, có dấu hiệu suy yếu, lúc nào đến bệnh viện làm kiểm tra thì hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Hoa Yêu Yêu - Văn Sơ Tình
Romance* Giới thiệu: Truyện gồm 46 chương và 3 phiên ngoại. * Thể loại: Hiện đại, HE, nam chính bị bệnh tim, sau bị cả u não. * Lời dẫn: Em chờ anh, chỉ chờ anh ba năm thôi, qua ba năm em sẽ quên anh. Khi Đào Hoa Yêu Yêu rời đi thật sự quyết định sẽ dùng...