Chương 32: Hội nghị cổ đông

1.4K 27 0
                                    

Đào Hoa Yêu Yêu đi vào phòng họp, nhìn thấy đối diện bàn hội nghị có một người đàn ông ngồi đó, anh ta mặc tây trang màu xám được cắt may khéo léo, chỉ tùy ý ngồi đó mà vẫn toát ra phong phạm tự nhiên đến chói mắt. Cô hơi trợn tròn mắt, mãi đến khi Mike ở đằng sau đẩy cô:

- "Yêu Yêu, đừng cản lối!"

Đào Hoa Yêu Yêu bình tĩnh cười nói xin lỗi với mấy cổ đông quen biết trong phòng rồi kéo Mike ra ngoài hỏi cho ra lẽ.

Đứng ở cửa, hai người đối thoại như sau:

- "Sếp, vừa rồi tôi thấy một người đàn ông kì lạ vào hội nghị cổ đông của chúng ta." Cô nghiêm túc nói.

- "Ai?" Mike ngạc nhiên.

- "Sở Phi." Đào Hoa Yêu Yêu trịnh trọng nói.

- "Sở Phi? Anh ấy có gì kì quái?" Mike không hiểu.

- "Sao lại không kì quái?!" Đào Hoa Yêu Yêu khó tin nhìn Mike: "Đây là hội nghị cổ đông của Thỏa trí sáng tạo mà!"

- "Nhưng anh ấy chính là cổ đông." Mike đáp

- "Là cổ đông?"

Đào Hoa Yêu Yêu kinh ngạc trợn tròn đôi mắt hạnh:

- "Anh ta trở thành cổ đông của công ty ta từ bao giờ?! Chẳng phải là Tổng giám đốc của Âu Hách sao?"

- "Ba năm trước đây Sở Phi đã bắt đầu đầu tư vào Thỏa trí sáng tạo." Khi ấy Mike còn kinh ngạc hơn cô.

- ...

- "Lúc ấy còn mở tiệc rất long trọng chiêu đãi kí giả." Anh nhắc nhở cô.

- ...

- "Nhờ Âu Hách giúp đỡ thì kế hoạch mở rộng thị trường của Thỏa trí sáng tạo ở Châu Âu mới dễ dàng tiến hành." Lại nhắc nhở.

- ...

- "Năm trước, Sở Phi đã từng đến chúc mừng năm mới ở hội nghị cổ đông." Lại nhắc nhở.

- ...

- "Ít nhất hàng năm trong báo cáo của công ty đều có tên các cổ đông, cái này chẳng lẽ em không biết?" Lại nhắc nhở.

Biết, nhưng chưa bao giờ xem! Đào Hoa Yêu Yêu chỉ có thể giả ngu.

- "Yêu Yêu." Mike nghiêm túc nói: "Từ giờ trở đi, tôi muốn bồi dưỡng ý thức làm bà chủ của em, đừng quên công ty này em cũng có phần."

Đào Hoa Yêu Yêu sờ sờ mũi rồi nói:

- "Chúng ta vào đi thôi."

. . . . .

Cô đói bụng.

Sở Phi nhìn Đào Hoa Yêu Yêu ngồi đối diện một tay chống má, vẻ mặt "chăm chú" nghe hai cổ đông đang tranh chấp về một kế hoạch phát triển.

Tuy rằng lúc này cô ngồi đoan đoan chính chính, thoạt nhìn vô cùng chăm chú lắng nghe ý kiến của hai cổ đông nhưng vừa thấy bộ dạng này của cô anh đã biết, thật ra là cô đói bụng.

Bốn năm trước, trong lần xử lý chuyện bị nhái của Phong Hoa, rất nhiều lần họp cùng nhau nên anh tương đối hiểu biết, mỗi khi Đào Hoa Yêu Yêu có vẻ mặt này thì chứng tỏ là cô đói đến mức phải dựa vào ảo tưởng để trấn an cái dạ dày đang gào réo. Vẻ mặt tuy chăm chú nhưng cô đang ảo tưởng đến các món ăn ngon, khóe môi thỉnh thoảng cong lên không phải là đồng ý với ý kiến của người phát biểu trong hội nghị mà là nghĩ đến sự tuyệt vời khi được ăn đồ ngon.

Đào Hoa Yêu Yêu - Văn Sơ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ