Đào Hoa Yêu Yêu nghĩ chuyện đã được giải quyết ổn thỏa nhưng đáng tiếc, trời vĩnh viễn không chiều ý người.
- "Có thể cho tôi một lý do không?"
Sau khi bị từ chối, Sở Phi không nhanh không chậm hỏi.
Đây là lần đầu tiên, Đào Hoa Yêu Yêu cùng Sở Phi bàn chuyện công việc, không giống với trước kia. Cả người mặc tây trang khiến càng thêm cao gầy, dù có hơi gầy nhưng dưới ánh mặt trời lại có một vẻ tao nhã khiến anh giống như quý tộc trong truyện tranh.
Đáng tiếc, người này nhân phẩm không tốt. Đào Hoa Yêu Yêu ghi hận chuyện ở đảo Bali.
- "Là như thế này, Sở tiên sinh..."
Ngồi trước mặt Sở Phi, Đào Hoa Yêu Yêu cố gắng tỏ ra như đang giải quyết việc chung:
- "Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn anh chiếu cố nhưng tôi phải nói thật, tôi không có kinh nghiệm với những triển lãm dài hạn, hơn nữa cũng không có kiến thức về mặt châu báu. Vì có trách nhiệm với khách hàng cũng là giữ gìn uy tín của công ty mình, tôi không thể nhận hợp đồng này."
- "Chuyện ở Bali cô vẫn canh cánh trong lòng sao?"
Đào Hoa Yêu Yêu tỏ vẻ kinh ngạc:
- "Sở tiên sinh nói đùa."
Trong lòng thì lại mắng thầm: "Quả nhiên nhân phẩm tồi tệ."
Sở Phi thoáng nhìn cô, ánh mắt lợi hại như muốn mổ xẻ cô. Đào Hoa Yêu Yêu ra sức mở to mắt khiến bản thân trông vừa thành khẩn lại vừa vô tội.
Sở Phi nhìn rõ nhất cử nhất động của cô, đáy mắt hiện lên ý cười:
- "Thật ra lần này mời cô đến chủ yếu là để tỏ lòng biết ơn cô, cảm ơn cô ngày đó đã cứu tôi."
Có chuyện bắt ân nhân đến tận nơi để nhận cảm ơn sao? Đùa hơi quá trớn rồi.
- "Sở tổng khách sáo rồi!"
Đào Hoa Yêu Yêu nhún nhún vai, ngẩng đầu nhìn Sở Phi, khách khí nói:
- "Như vậy có lẽ Sở tiên sinh đồng ý nghe tôi nói."
- "Nhưng tôi rất hài lòng với những sáng kiến của cô."
Sở Phi dựa vào ghế da, trầm ngâm rồi nói tiếp:
- "Hoặc là Đào Hoa tiểu thư có gì không hài lòng với điều kiện chúng tôi đưa ra? Mọi người có thể cùng thương lượng..."
Đào Hoa Yêu Yêu cắn răng mỉm cười:
- "Không. Sở tiên sinh, điều kiện quý công ty đưa ra vô cùng tốt nhưng chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp, phải có trách nhiệm với khách hàng..."
- "Nhưng tôi vẫn giữ ý kiến của mình, hi vọng cô có thể phụ trách triển lãm."
Tức điên rồi.
Đào Hoa Yêu Yêu bỗng dưng đứng lên, hai tay tì lên bàn làm việc, vẻ mặt tao nhã như bị nứt toác, cô hơi hung hăng nhìn Sở Phi:
- "Anh muốn lý do đúng không? Được, có phải tôi cho anh lý do hợp lý thì anh sẽ đồng ý nhận một người khác do chúng tôi giới thiệu để phụ trách hợp đồng này không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Hoa Yêu Yêu - Văn Sơ Tình
Romance* Giới thiệu: Truyện gồm 46 chương và 3 phiên ngoại. * Thể loại: Hiện đại, HE, nam chính bị bệnh tim, sau bị cả u não. * Lời dẫn: Em chờ anh, chỉ chờ anh ba năm thôi, qua ba năm em sẽ quên anh. Khi Đào Hoa Yêu Yêu rời đi thật sự quyết định sẽ dùng...