Dập điện thoại, Đào Hoa Yêu Yêu cười không nổi, cô nhíu mày nhìn Mike, mắt như có lửa hừng hực:
- "Con mẹ nói, là kẻ khốn kiếp nào cố ý gây chuyện."
Vừa nãy, Mike nghiêm túc nói với cô, công ty nhận tổ chức triển lãm trang sức cô dâu, ngày mai sẽ tiến hành, công ty trang sức đặt trước đến bây giờ lại hủy bỏ hợp đồng.
Đây là cố ý phá hoại.
- "Lâm Kỳ đâu?"
Đào Hoa Yêu Yêu nhớ ra đã mấy ngày nay chưa nhìn thấy Lâm Kỳ. Anh ta là người phụ trách triển lãm lần này.
- "Không liên lạc được à?"
Sắc mặt Mike càng khó coi:
- "Cũng sắp khai mạc, tôi nghĩ anh ta ở Thiên Đô để chuẩn bị."
Bởi vì tính chất công việc, hầu hết người tổ chức triển lãm ở công ty đều không phải làm việc đúng giờ theo quy định cứng nhắc như bình thường. Công ty thỏa trí sáng tạo cũng không ngoại lệ. Huống chi, bình thường, càng gần tới ngày khai mạc, người phụ trách đều ở hiện trường chuẩn bị nên không đến công ty. Vì thế cũng chẳng ai để ý tới việc anh ta mất tích.
Đào Hoa Yêu Yêu cảnh giác nói:
- "Trước khi Lâm Kỳ đến công ty chúng ta thì là người của công ty nào?"
- "Công ty Tiên phong tưởng tượng."
Chính là công ty đối thủ cạnh tranh của công ty cô. Đột nhiên, Bàng Hải Âm và Hạ Phong Hồng – chủ quản bộ phân nhân sự xông vào nói:
- "Mike, Yêu Yêu, tôi tra ra được Lâm Kỳ là em trai họ xa của bạn gái của giám đốc công ty Tiên Phong tưởng tượng."
Đồng thời, Hạ Phong Hồng giơ điện thoại lên:
- "Lâm Kỳ vừa nhắn tin đến ý muốn từ chức, sau đó không liên lạc được với anh ta. Tôi đã gọi lại nhưng số điện thoại nhà của anh ta cũng bị cắt rồi."
Nghe vậy, hai người nhìn nhau, chung một suy nghĩ: – bị chơi khăm!
- "Trước cứ mặc kệ mấy cái này đi, chúng ta đi giải quyết vấn đề đã, giờ triển lãm trang sức ngày cưới làm sao bây giờ?"
Đào Hoa Yêu Yêu vỗ vỗ Mike đang bị đả kích, lúc trước là tự anh phỏng vấn Lâm Kỳ vào công ty, giữa 45 người đến xin tuyển, liếc mắt một cái Mike đã thích người trẻ tuổi này, cảm thấy đó là mầm non tốt, Mike đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết để đào tạo anh ta.
- "Tôi không sao, trước tiên giải quyết công việc quan trọng hơn."
Mike bình tĩnh nói:
- "Lập tức đến phòng họp họp."
Sau 10 phút họp nội bộ ngắn, người của công ty Thỏa trí sáng tạo chia làm hai đường giải quyết công việc. Một nhóm sẽ liên lạc các công ty trang sức, tìm kiếm nhà phân phối thay thế. 40 phút sau, nhóm đi liên hệ với các công ty trang sức báo lại không ai có thể cung cấp trang sức phù hợp yêu cầu. Sau đó, thư kí lại báo:
- "Mike, bên phía tổ chức triển lãm gọi điện báo hôm nay phải đến đó tổng duyệt, người mẫu đã có mặt đầy đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào Hoa Yêu Yêu - Văn Sơ Tình
Romance* Giới thiệu: Truyện gồm 46 chương và 3 phiên ngoại. * Thể loại: Hiện đại, HE, nam chính bị bệnh tim, sau bị cả u não. * Lời dẫn: Em chờ anh, chỉ chờ anh ba năm thôi, qua ba năm em sẽ quên anh. Khi Đào Hoa Yêu Yêu rời đi thật sự quyết định sẽ dùng...