.
.
.
.
." Nếu không đến cửa hàng, Jihoon sẽ lo lắng! "
" Nhưng làm sao đến đây? "
" Xuống nước năn nỉ? "
" Không được không được "
" Áhhhh, điên mất thôi "
" Điện thoại! "
" Đúng đúng, điện thoại mình đâu rồi?! "
" Huhu ở nhà Jihoon, chết tiệt thật "
Kéttttt
Taehyung cầm trên tay bát cháo sườn thơm phức, nghi ngút khói mở cửa bước vào
" Còn nóng, ăn chút đi ngon lắm "
" ...... "
" Há miệng ra "
Không đáp lại anh lấy 1 lời, GeumJi cũng không thèm đụng đến 1 muỗng cháo, quay mặt sang hướng khác khướt từ sự quan tâm từ anh.
" Geum Ji "
.....
" Jihoon lúc sáng có đến đây "
" Mang điện thoại đến cho em, anh nói là bọn mình làm lành với nhau rồi "
" Điện thoại đâu? "
" Ở chổ anh! Hoặc là em tự đến lấy, hoặc là em khiến anh tự giao ra "
" Đê tiện thật "
" Hôm qua tới giờ, mắng chưa đủ sao? "
.......
" Ngoan, ăn chút cháo đi "
......
Bất lực nhìn cô vợ cứng đầu phớt lờ lời nói của mình sao? Không hề, Kim TaeHyung anh cũng đâu dễ bị ăn bơ như vậy, anh từ sớm đã lường trước được chuyện này nên hẳn đã có phương án dự phòng cả rồi.
Đặt bát cháo lên đầu tủ, lấy điện thoại gọi cho 1 ai đó, hào phóng bật cả loa ngoài
" Tôi nghe đây "
" Cửa hàng XCx ở Hong Dae, đến đó xem thử có đang hoạt động không, nếu có thì gửi quà đến "
" Yahh, anh muốn làm gì hả "
" Tôi cúp máy đây, tút "
" Em muốn biết à? "
" Đừng liên lụy người vô tội "
" Vô tội? Chủ cửa hàng là Jihoon, cậu ấy cướp vợ con anh đó, vô tội sao? Trừ khi hắn trả vợ con lại cho anh "
" Con mất rồi hicc.. Anh nói trả là trả làm sao, anh đừng quá đáng vậy chứ....hức "
" Hắn đương nhiên không trả được. Nhưng em làm được. "
" Anhhh "
" Đơn giản, chỉ cần em ngoan ngoãn bên cạnh anh như trước, sau này sinh cho anh vài đứa con, anh sẽ không gây thù với ai cả "