22. Tình Yêu Như Sương Đầu Cành

5.8K 329 41
                                    

.
.
.
Sau khi đã hoàn thành các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ và y tá lần lượt rời đi, trả lại sự im lặng vốn có của căn phòng.

GeumJi nước mắt lưng tròng, run bần bật từng tiếng nấc nghẹn, mắt không rời khỏi bóng lưng thân thuộc vẫn đứng như mất hồn cạnh cửa sổ. Cô mang trong lòng cảm giác tội lỗi đến tột cùng vì không thể bảo vệ được mầm sống non nớt tròn bụng mình, nghĩa vụ mà người làm vợ như cô phải thực hiện cô cũng không thể làm tròn được. Điều anh mong đợi, 1 bé con kháu khỉnh sẽ chào đời mạnh khỏe cũng vì cô mà tan biến.

Duy nhất bây giờ, điều cô mong muốn là mọi thứ không tệ đi như hiện tại, cô sẽ ngoan ngoãn ở nhà, hay chí ít sẽ cẩn thận hơn nữa để không xảy ra chuyện đau thương này.

" Em đi chơi, vui không? "

Từng câu chữ được Taehyung thốt lên, rõ ràng, lạnh nhạt đến buốt lòng

" Taehyung à "

" Từ đầu anh đã không đồng ý rồi mà "

" Sao lại cố thuyết phục anh? "

" Anh nuông chiều em, để rồi.... "

Cô không biết làm gì nữa ngoài việc khóc thật nhiều, gối mềm trắng muốt ướt đẫm nước mắt, dẫu biết hối hận đã muộn rồi, nhưng vẫn không sao chấp nhận được sự thật này.

" Em nên vui lên mới phải, sao lại khóc? "

Anh xoay người nhìn cô, ánh mắt vô cảm dán chặt vào thần sắc xanh xao gầy gò của người phụ nữ vừa mới trải qua cơn thập tử nhất sinh

" Em được làm chuyện mình muốn rồi đấy, cùng với Jihoon, tình đầu của em "

" Nghe em nói đi, Taehyung " gạt đi những giọt nước mắt, cô cố lấy lại bình tĩnh

" Lần nào em cũng vậy, luôn cãi lời anh, chỉ cần nhắc đến Jihoon thì anh không là gì trong mắt em nữa "

Chất giọng trầm ấm đó dần trở nên dữ tợn, âm thanh phát ra cũng lớn dần, cả gương mặt tuấn tú của anh giờ chỉ hiện lên sự căm phẫn.

" Jihoon đã cứu em, anh à, nghe em nói đi "

" Vậy con của chúng ta thì sao "

GeumJi như sụp đổ khi anh nhắc đến đứa bé, ý chí để bảo vệ Jihoon suýt chút cũng tan biến

" Cũng phải, con đã không còn nữa. Đáng lí em cũng nên chết đi mới đúng "

" Là lỗi của em, em không xứng đáng được làm mẹ "

" Nhưng mà, Jihoon cậu ấy vô tội, cậu ấy vì cứu em, nên mới vô tình làm tổn hại con chúng ta "

" Immm đi "

" Từ lúc tỉnh dậy, em cứ luôn miệng nhắc đến tên đó, bao che cho hắn, giờ em nói đi, anh là ai trong cuộc đời em hả?! "

Đôi mắt đỏ rực của anh hướng về người phụ nữ anh thương, anh đau lòng lắm, nước mắt cũng sắp trào ra rồi, nhưng oán hận cũng không ít.

" Anh vẫn không tin em? Trước đến giờ, 1 chút cũng không tin tưởng ở em sao? "

Đôi môi nhợt nhạt run lên kiềm nén tiếng nấc phát ra từ cổ họng, xót xa phát ra từng chữ

[IMAGINE] [BTS V] Tự Do Của Anh [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ