41. Thoát khỏi vòng vây

5.3K 382 18
                                    

.
.
.
.

" Khốn kiếp "

Taehyung biết mình bị bọn tống tiền lừa, dần mất hết kiên nhẫn.

Sau khi bỏ tiền xuống chiếc canô, anh đã nấp trong 1 chiếc xe bán thức ăn nhanh do cảnh sát bố trí, nghe tin bọn chúng và GeumJi đã xuất hiện, lòng anh như lửa đốt chỉ muốn nhanh chóng được giải cứu cho cô, nhưng bị các cảnh sát viên ngăn cản và nghĩ cho sự ăn nguy của mẹ con cô nên anh đành bất lực ngồi đó nghe tin qua bộ đàm.


" Đội B chuẩn bị, an nguy của con tin là trên hết, con tin đang mang thai, không được có bất kì sai sót gì trong hành động lần này "


" Rõ ạ "



" Xuất phát "


" Đứng im, cảnh sát đây!! "


" Mẹ kiếp, tên khốn dám lừa ông "
Hắn tức giận túm lấy GeumJi, con dao thủ sẵn trong người lại được dịp dùng đến, hắn đặt con dao lên cổ cô hướng về phía cảnh sát


" Bọn mày dám lại gần, tao giết chết nó "


" Bọn chúng đang khống chế con tin, đội C chuẩn bị ngắm bắn, đội B tạm dừng hoạt động "


" GeumJi, không được " Taehyung rời khỏi chổ ẩn nấp, chạy đến hiện trường, trước mắt anh là 2 tên bắt cóc đang ghì lấy GeumJi làm bia đỡ đạn, con dao đặt gần cổ cứa cô bật máu, tay cô vẫn bị trói, mắt miệng vẫn chưa được giải thoát, cô chắc không biết anh đang ở ngay trước mặt cô.



" Bình tĩnh, các người có thể lấy tiền đi, đừng làm tổn hại em ấy " Anh Sejin cùng đội 1 cũng đến hiện trường kịp lúc


" Có giỏi thì bắn đi, bọn này có chết cũng sẽ lôi theo nó "


" Mày khởi động canô đi!! Đến lúc rời khỏi đây rồi "


" Mau bỏ súng xuống!!! "


" Em gái, nói vài lời tạm biệt chồng em đi " Hắn gỡ miếng băng dính trên miệng cô xuống, nước mắt cô đã ướt đẫm chiếc khăn bịt mắt tự bao giờ rồi


" Em không có mang thai, Taehyung à, em xin lỗi đã liên lụy anh "


Taehyung từng bước tiến lại gần chổ bọn bắt cóc



" Mày đứng im đó, không được đến gần "


" Có giỏi thì giết cô ấy đi, các người sẽ không thoát được đâu, giờ cô ấy không mang thai, tôi cứu cô ấy làm gì, giết đi, sau đó cảnh sát sẽ bắt các người, tôi sẽ lấy lại được tiền, cũng không mất mát gì cả "



" Nó là vợ mày đó "


" Các người không biết là cô ấy luôn muốn li hôn với tôi hay sao, tôi cần gì phải giữ 1 người phụ nữ ở bên cạnh, người có điều kiện như tôi, muốn bao nhiêu phụ nữ mà không có? "



" Mày đừng dùng chiêu này với tao, mày tưởng là tao tin rồi vì đó mà phân tâm hả? Để xem mày có xót hay không thì thử là biết chứ gì!! "



[IMAGINE] [BTS V] Tự Do Của Anh [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ