.
.
.
.
Khi đã lấy lại ý thức, GeumJi nhận thấy mình đang bị trói cả tay chân, mắt bị bịt chặt, miệng cũng bị dán băng dính, không gian có vẻ ẩm thấp và ít ánh sángBiết là chuyện chẳng lành, cô không khỏi lo sợ, vận dụng hết kinh nghiệm qua những bộ phim trinh thám hình sự mà cô đã từng xem, nếu bây giờ chống cự hay bỏ trốn chính là tự tìm đường chết. Trấn an bản thân, cô tự nhủ phải biết được mục đích của kẻ đã bắt cô đến đây, hắn ta là muốn gì ở cô, và cả anh Sejin có đang ở đây không, lúc đấy rồi tùy cơ ứng biến.
Tiếng cửa gỗ cũ kĩ kêu kẽo kẹt, 2 tên chủ mưu đã trở lại, vừa đi bọn chúng vừa bàn bạc về kế hoạch của mình
" Có chắc là tên quản lí kia sẽ tỉnh lại không, mày đánh có hơi "
" Không sao đâu mà, tên đó cao to lực lưỡng thế kia, không lẽ bị đánh 1 cái liền ngủm?! "
" Vậy, mày tính lấy bao nhiêu tiền? "
" Bọn idol giàu lắm mày ạ, 1 tỷ won được không nhể? "
" Waooo, 1 tỷ won sao, liệu thằng idol kia có bỏ ra số tiền lớn vậy để đón vợ nó về không chứ "
" 1 mình vợ nó thì chắc là không đâu, nhưng nếu bọn mình nói với nó là vợ nó có thai thì sao? "
" Ể, sao lại không nghĩ ra kia chứ, mày thật thông minh đó "
" Đến xem nó tỉnh chưa, giờ đáng lí phải tỉnh rồi chứ "
Tiếng bước chân ngày 1 gần, GeumJi nãy giờ vờ bất tỉnh cũng bắt đầu co ro người run rẫy, 1 tên trong bọn chúng nâng cằm cô lên quan sát 1 lúc rồi bỏ đi đâu đó
Khi tiếng xột xoạt lại vang lên không bao lâu thì
* Ào *
Mặt cô ướt đẫm bởi tên nào đấy đã thẳng tay hất nửa chai nước lên cô chỉ để gọi cô tỉnh
* Xoạc *
Hắn mạnh tay mở miếng băng dính trên miệng cô, nhét vào miệng cô 1 viên kháng sinh rồi trút nước ngập ngụa khoang miệng khiến cô bất lực mà nuốt trọn.
" Anh cho tôi uống cái gì đấy "
" Kháng sinh thôi, em là con gà đẻ trứng vàng, nên không thể bị ốm được "
" Các anh muốn gì hả? "
" Chồng em có rất nhiều tiền, bọn này muốn xin đểu 1 ít "
" Tôi và anh ấy sắp li hôn rồi, anh ấy sẽ không cứu tôi đâu "
" Em tưởng bọn này tin sao? Trò này phim truyền hình đầy ra đó, bọn anh chán rồi "
" Vậy tại sao anh ấy ở Seoul, còn tôi lại ở Busan "
" Không phải chồng em đang tìm em khắp nơi sao cô bé, tên quản lí kia đến để mang em về còn gì "
" Nói cho tôi biết, tôi đáng giá bao nhiu đi "
" 1 tỷ won, em và cái thai trong bụng "