34. Lệch bước

5K 326 14
                                    

.
Chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn thôi, Kim Taehyung đã trải qua nhiều chuyện mà anh không tài nào ngờ được.

Cậu trai chưa vợ, vẫn đang mong đợi vào một mối tình đầu đẹp như cổ tích, anh lại là người nổi tiếng, không thiếu các cô gái điều kiện hoàn mỹ mơ ước được kề cận bên anh, báo chí cũng luôn hỏi anh về tiêu chuẩn chọn người yêu và bạn đời, và anh cũng không ngần ngại chia sẻ mẫu người lí tưởng của mình đến với công chúng

" Một cô gái có bàn tay đẹp, ít nail, có thể pha cho mình ly socola nóng vào mỗi buổi tối "

" Có thể giúp mình quản lí tiền bạc, mắng khi mình tiêu tiền phung phí "

" Hiếu thảo với bố mẹ là điều không thể thiếu, biết nấu nhiều món ngon "

Và nhiều nhiều nữa những quy chuẩn về cô người yêu cũng như Kim phu nhân trong tương lai của anh.

Anh vẽ ra 1 con đường trãi đầy hoa hồng, kẹo ngọt và Coca nữa, con đường sẽ dẫn anh đến tận cùng của hạnh phúc.

Vậy mà, chưa kịp yêu đương, anh bị cuống vào cuộc hôn nhân với 1 người anh không hề quen biết, đã vậy, người ta còn đang yêu thầm 1 người khác.

Trớ trêu còn chưa đủ, tiếp xúc không bao lâu anh cũng bị cô gái ấy làm cho rung động, khiến bản tính chiếm hữu trong anh trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Dùng cách này rồi cách kia chỉ để kéo cô về phía mình, chỉ để cô vợ của anh biết, anh mới là người ở bên cô đến cuối cùng.

Còn tưởng khi đứa trẻ đã tượng hình trong bụng Geumji cũng chính là lúc mọi khó khăn đã qua đi, anh và cô sẽ chỉ sống trong hạnh phúc mãi về sau thì mới chợt nhận ra không dễ dàng gì để có được hạnh phúc viên mãn cả.

Anh sai lầm hết lần này đến lần khác khiến khó khăn chồng chất những khó khăn

Giờ nhìn lại xem, nếu như rồi lại nếu như, anh ôm những tiếc nuối muộn màng cô đơn mong ngóng bóng hình quen thuộc nơi căn bếp, ngày ngày những bữa cơm ấm áp tình thân, rồi căn phòng ngủ thơm nức mùi socola nóng mỗi đêm muộn. Những điều đơn giản mà hằng ngày anh trãi qua, không ngừng dằn vật tâm trí anh. Anh nhớ cô nhiều quá.

Bao ngày tìm kiếm cô ở khắp mọi nơi nhưng vẫn không có kết quả gì. Anh ngồi phịch xuống giường lạnh toát hơi đông, cởi chiếc áo khoác lông trên người ra, vết thương đã phần nào lành lại, nhưng chuyện để lại sẹo về sau là chuyện không thể tránh khỏi được.

" Sao này, mày sẽ nhắc anh về lỗi lầm anh đã gây ra. Haizzz, giờ tìm em ấy ở đâu đây?!!!"

Taehyung ngả người xuống giường, tay day day vần trán, đôi lông mày nheo nheo lại, gương mặt mệt mỏi mồn một hiện ra.

Reng reng reng

" Taehyung à, em nhận được lịch trình sắp tới chưa " RM

" Em chưa, chút nữa em xem sau "
Taehyung chán chường

" Phấn chấn lên em, ngày kia chúng ta phải đến Busan 4 ngày đó " RM

" Được rồi ạ, em ngủ 1 chút "

[IMAGINE] [BTS V] Tự Do Của Anh [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ