.
Cảnh báo có bạo lực nhé 😁😁
..
.
Taehyung vội vàng bế Geumji lên phòng, khóa trái cửa rồi quăng cô xuống giường thật mạnh..."Ahhh, tên khốn, anh làm gì đấy, mau..."
Không đợi cô nói hết câu, anh nhanh chóng trèo lên giường, ghì thật chặt người cô xuống mà hôn ngấu nghiến.
"Ưm...ư...uôn...a..." Geumji vùng vẫy, giẫy giụa khỏi thân hình to lớn của Taehyung...nhưng có vẻ chẳng xi nhê gì
Anh thấy Geumji cố thoát liền cao hứng mà hôn càng mạnh và sâu hơn, chiếc lưỡi tinh nghịch luồn lách vào khoang miệng ẩm ướt, nóng bỏng của cô, đùa giỡn cùng chiếc lưỡi nhỏ xinh e thẹn kia đang cố trốn tránh anh.
"Ưm...ư...ưm.. ."
"Geumji a..." Anh gọi tên cô đầy thỏa mãn, dùng sức hôn mạnh hơn, đến mức môi dưới Geumji rỉ ra vài giọt máu đỏ tươi. Vị máu nồng tanh lan tỏa trong miệng cả hai đã làm kích thích con quái vật trong cơ thể của kẻ nằm trên.
"Nhím con, em to gan dám tát anh. Để xem anh trả thù bằng cách nào nhé!"
Taehyung tiếc nuối rời hai cánh môi cô tạo ra sợi chỉ bạc giữa hai người, nước bọt của cả hai theo khóe miệng Geumji chảy xuống cổ cô làm cho khuôn mặt Geumji càng thêm kích tình.
"TÊN KHỐN THẢ TÔI RA!!!"
Đôi tay không ngừng đấm mạnh vào ngực anh, chống trả quyết liệt
"Em lì lợm thật đấy!"
"ĐỒ ĐÊ TIỆN, BIẾN THÁI, *beep*!!!"
"Hừ...em hay lắm, dám văng tục trước mặt chồng em sao? Bên cạnh tên đó chưa bao lâu, em đã trở nên hư hỏng vậy sao? Tiếc thật nhỉ, có lẽ hôm nay anh phải tốn chút công sức dạy dỗ em lại rồi!"
"CÚT ĐI, MAU TRÁNH XA TÔIII!!!"
Taehyung đặt hai tay Geumji lên phía trên đầu rồi dùng dây nịt trói lại. Sau đó liền xé rách bộ đồ mỏng tan của Geumji, cởi phăng chiếc quần lót nhỏ xíu đang che đậy nơi giao hợp mà anh đang thèm khát, vừa nhanh chóng lột bỏ trang phục vướng víu của mình. Anh lập tức đem cự vật thô to và dài đã căng cứng vì kiềm chế đến nổi cả gân lên cho vào hoa huyệt hồng hào của cô
"AHHHHHHHHH!!!"
Không bước dạo đầu, không khuếch trương, không mang bảo vệ, trực tiếp một cái đâm thật mạnh vào sâu bên trong cô. Geumji đau đớn la lớn một tiếng làm Taehyung phía trên cũng giật mình.
"Đau...đau...mau bỏ ra...ahhh"
Nơi tư mật đột ngột bị lấp đầy khiến hang nhỏ không ngừng co thắt, bóp chặt lấy cậu bé của Taehyung
"Của em thật chặt, thật nóng Geumji ahh. Âm đạo của em...đang siết chặt lấy thằng nhỏ, anh...sướng quá Geumji..."
"A.....anh câm mồm đi tên khốn...á...ahhh..."
"Có vẻ phía dưới của em thành thật hơn cái miệng nhỏ này đấy."
"A...anh...mau rút...ahhh...ra...đồ...chết...a...tiệt...ưm..."