.
.
.Đúng như lịch trình được định sẵn, BTS đến Busan để thực hiện 1 chương trình truyền hình thực tế.
Ngồi máy bay không lâu đã đến nơi, di chuyển đến khách sạn xong xuôi, Jimin và JungKook định bụng sẽ về nhà thăm gia đình tranh thủ tí thời gian rãnh rỗi ở Busan. Nhìn sang thấy Taehyung cứ ủ rủ nên quyết kéo anh đi theo cho bằng được.
" Cùng đi đi chứ, cậu cứ như vậy thì không được đâu " Jimin
" Đúng rồi, như vậy không phải là cách, biết đâu anh nghĩ thoáng 1 chút sẽ nghĩ ra được nơi nào đó mà GeumJi noona có thể sẽ đến thì sao? "
" Haizz, 2 người cứ đi đi "
" Đi ra ngoài nhìn ngắm Busan 1 chút đi chớ " Jimin
" Mình không có tâm trạng đi dạo phố đâu "
" Không đi thật sao? " JK
" Ừm, không đi đâu, 2 người đi đi "
" Đừng vậy mà " JM
" Mình đã bảo là không đi rồi mà, để mình yên đii "
-----------
Một lát sau khi JM và JK bỏ cuộc, RM cũng đến gọi cửa phòng của anh
Ding donggg
" Tae à! "
" Hyung! "
" Có muốn uống chút socola nóng không? Trời lạnh như vậy, uống 1 ly là tuyệt nhất rồi " RM
" Em không muốn ra ngoài "
" Đi cùng anh đi, anh tra được 1 quán chuyên về Socola thôi, nghe có vẻ thú vị, nhưng không ai đi cùng cả, em đi với anh đi " RM bộc bạch
" Haizz, thôi được rồi " Taehyung miễn cưỡng
" Anh sẽ khao cậu " RM cười tươi rối lộ 2 lúm duyên dáng trên gương mặt.
" Chờ em lấy áo khoác đã " Taehyung
-------------
Choco Choki
" Xin chào quý khách, mời gọi món tại quầy ạ "
" 2 ly Socola nóng " RM
" Của quý khách là 10.000won "
" Thẻ của tôi " RM
" Hóa đơn của quý khách đây ạ, mời quý khách ngồi vào bàn và đợi trong giây lát "
" Cảm ơn " RM
Từ khi bước vào cửa hàng, Taehyung cứ nhìn ngó xung quanh, cách bày trí của cửa hàng vô cùng thu hút anh, chổ bột cacao trên kệ phản phất hương nồng đượm của thức uống đắng nơi đầu lưỡi nhưng ngọt dịu chốn dạ dày khiến anh mê mẫn từ trước đến giờ, trong tủ kính đầy ấp các loại bánh đặc trưng 2 màu đen của socola truyền thống và trắng của socola Bỉ, bắt mắt đến lạ lùng.
" Taehyung, đến đằng kia ngồi đi " RM chọn 1 bàn ở góc quán, khuất bóng người lại có thể nhìn ra phố xá ngắm nhìn khung cảnh của Busan.
Bên trong khu chế biến
Alex chăm chú nhìn Geumji thao tác pha chế loại nước uống nóng hổi trên bàn, cả căn phòng được bao phủ bởi mùi thơm của socola - thứ hương vị làm thức tỉnh mọi giác quan trên cơ thể con người.