Good Time
Wala kaming ginawang iba sa islang ito kundi kumain, maligo at manguha parin ng litrato.
At the time of 4 pm, we decided to go back to the island we actually stay.
Napangiti ulit ako nung nakita ko yung araw na palubog na. Agad ko ulit itong kinunan ng litrato.
Bumalik na ulit kami sa yate at umalis na ulit sa islang ito, kung hindi talaga ako sumama sakanya siguradong hindi ko makikita ang napakagandang islang ito.
Nakatingin ulit siya sa kawalan kaya kinunan ko ulit siya ng larawan.
Ngumiti ako nung sinabayan niya yung ganda nung palubog na araw.
His girlfriend was stupid, for letting go this person. His a treasure to keep, he's nice, has a sense of humor, and a bunch of sweet bones and a caring one. He once look like Kevin. A husband material.
Napasaya niyang kasama kahit na hindi niya namamalayan na yung sinasabi niya ay nakakasakit na, para siyang inosenteng bata. He talks frankly.
His future wife will be the most luckiest person in the world for marrying him, even though he's annoying.
Ngumiti nalang ako at huminga ng malalim.
Sa kunting oras na nakasama ko siya ay nawala yung problema ko, talagang makakalimutan mo yung problema pag kasama mo siya dahil siya na ata yung taong papatawahin ka buong araw. I could say that she is a happy pill.
Bumaba na kami sa yate at nanatiling nakatayo sa may pangpang.
I cleared my throat "Uh, I really enjoyed today." nakangiti kung sabi
"Happy to heard that, so see you around again?" sabi nito
Tumango ako "Hmm" sabi ko
"I'll just text you if something came up." sabi nito
Tumango ulit ako "Okay, I'll be going now. Thank you for this day." tumango siya at ngumiti
Tumalikod na ako at nag lakad na palayo sakanya.
"Crying lady!" tawag niya saakin kaya lumingon ako
"Yeah?" sabi ko
"We've been together the whole day but I didn't even know your name?" sabi niya
Natawa ako. Tama nga siya buong araw na kaming mag kasama pero hindi niya parin alam yung pangalan ko.
"Joy, I'm Joy" sabi ko
Ngumiti siya "Joy? Hmm, then nice to finally meet you, Joy." sabi niya
Natawa ako at tumango "Likewise, Jackson." sabi ko at tuluyan ng umalis
I did have a good time today. Thanks to that annoying person.
BINABASA MO ANG
The Second Time Around (Ongoing)
RomanceYung buong akala mo siya na talaga, Yung kayo na, Yung walang hiwalayan na, Yung forever na talaga kayo, Yung hanggang sa pag tanda kayo parin. Pero wala eh buong akala ko lang pala lahat dahil iniwan niya parin ako. Iniwan niya ako para sa iba...