c6

2.2K 28 0
                                    

Chương 6

" Chị Như Như, Tổng giám đốc Thi kêu chị đó!" Mới sáng sớm vừa ngồi vào phòng làm việc, Tương Tương đã tới báo cho cô.

"Tìm chị?" Vũ Như ngẩn người. "Em có biết chuyện gì không?" Từ trước tới giờ Thi Lệ Nhân cũng chỉ mời trưởng phòng thiết kế lên họp, loại nhân viên quèn như cô căn bản không có cơ hội gặp mặt lãnh đạo.

Tương Tương lắc đầu một cái. "Em cũng không biết! Thư kí của Tổng giám đốc Thi mới nói với em, muốn chị lên phòng làm việc tìm chị ấy, không nói thêm gì khác.”

"Như vậy… Vậy để chị đi lên." Cô trầm ngâm, cảm ơn cô ấy, lập tức hướng văn phòng tổng giám đốc đi tới. Sẽ có chuyện gì đây? Chẳng lẽ là khách hàng không hài lòng bản thiết kế của cô, tìm tổng giám đốc oán trách sao? Cô lo sợ bất an đi tới văn phòng xa hoa của Thi Lệ Nhân.

"Vũ Như à, ngồi xuống đây." Ngoài dự đoán, Thi Lệ Nhân cười híp mắt kêu cô ngồi xuống.

Tổng giám đốc Thi không phải luôn luôn mặt lạnh sao? Tất cả những nhân viên tiếp xúc cùng Thi Lệ Nhân đều nói như vậy, sao hôm nay cô ta lại có vẻ hòa ái dễ gần, bình dị thân ái thế này. Mang theo một bụng nghi ngờ, nhưng Vũ Như vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống.

"Hôm nay tìm em là muốn em giúp một chuyện." Không hề vòng vo tam quốc, Thi Lệ Nhân nói thẳng mục đích.

"Xin chị cứ nói." Cô lễ phép đáp lời.

"Chủ tịch tập đoàn Tề Thị em nghe qua chứ?" Thi Lệ Nhân mỉm cười nói: "Gần đây anh mua một mảnh đất mới để xây nhà, muốn em giúp phần thiết kế." Cũng không để ý đến sự kinh ngạc của Vũ Như, cô ta tiếp tục nói: “ Nhà này dành cho tân hôn, cho nên em nhất định phải hết lòng hết sức, biết không?”

Nhà tân hôn? Mặt Vũ Như lập tức trắng bệch. Anh thật sự muốn kết hôn sao?

Cô không muốn tin. Nhưng mà Thi Lệ Nhân cũng nói, chẳng lẽ có thể giả sao? Hơn nữa, cô ấy mặt mày hớn hở, trên dưới tỏa ánh sáng hạnh phúc, giống như cô dâu đợi gả đi, lại còn lời đồn đại bên ngoài, dường như Tề Thiếu Yến thật sự tính toán kết hôn cùng cô ấy.

Anh muốn kết hôn… Biết rõ không nên, nhưng Vũ Như không kiềm chế được chua xót trong lòng.

"Nhưng mà Tổng giám đốc Thi, tại sao lại là em ạ?" Trong công ty còn có rất nhiều kiến trúc sư lâu năm, nếu như là nhà tân hôn của bọn họ, Thi Lệ Nhân nên cực kì coi trọng, tại sao có thể giao cho thiết kế tay mơ như cô đây.

"Bởi vì chị rất thích phong cách thiết kế của em, mới muốn mời em hỗ trợ.” Thi Lệ Nhân cố ý giấu diếm sự thật, sợ Vũ Như bởi vì tán thưởng của Tề Thiếu Yến mà dát vàng lên mặt mình, còn mơ mộng hão huyền Tề Thiếu Yến thích cô.

Thì ra là như vậy… Cô khẽ thở phào nhẹ nhõm, chí ít đây cũng không phải là ý của Tề Thiếu Yến, nếu không cô rất hoài nghi động cơ anh chỉ định mình thiết kế nhà mới cho anh. "Nhưng là Tề, Tề, Tề chủ tịch hài lòng phong cách của tôi sao?" Cố gắng hết sức, cô rất vất vả đem mấy chữ Tề chủ tịch nói ra.

"Yên tâm, chị đã đề cập qua với anh ấy, anh ấy hoàn toàn tin tưởng vào ánh mắt của chị." Thi Lệ Nhân tiếp tục trợn mắt nói dối.

Câu được trùm xấu xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ