c7

2.2K 25 2
                                    

Chương 7

Mảnh đất này nằm trên núi Dương Minh quay mặt vào đại lộ bên cạnh, cách khu đô thị náo nhiệt một đoạn xa, phụ cận chỉ có vài hộ lẻ tẻ, không gian tương đối tĩnh mịch. Vũ Như đang đứng trên mảnh đất nhìn ngắm xung quanh, dự liệu ý tưởng thiết kế.

"Cảm thấy chỗ này thế nào? Có thích không?" Lúc này Tề Thiếu Yến đứng ở một bên, lẳng lặng quan sát phản ứng của cô.

"Chỗ này rất tốt, cách trung tâm thành phố không quá xa, không gian lại yên tĩnh." Cô gật đầu bày tỏ sự tán thưởng. "Hơn nữa địa hình nguyên vẹn, bằng phẳng, về mặt thiết kế sẽ không có quá nhiều vấn đề."

"Vậy thì tốt." Anh cao hứng nhếch môi."Anh còn sợ em không thích!"

"Tôi…” Cô nhíu mày. "Tôi thích hay không, có quan trọng gì chứ, quan trọng anh và Tổng giám đốc Thi thích là tốt rồi." Đối với việc anh tự nhiên lôi kéo cô vào, cô thật sự vui không nổi.

"Cô ta thích thì sao chứ? Nhà của anh cũng không tính cho cô ta thuê phòng!" Anh cười nói.

Anh lại đang lảm nhảm điên khùng nữa rồi, nào có ai tính cho vợ mình thuê phòng chứ? Vũ Như trừng mắt liếc anh. "Đúng rồi, hôm nay sao anh không thông báo cho Tổng giám đốc Thi cùng đi? Cô ấy nên xem qua mảnh đất này mới đúng."

"Cô ta tới làm chi?" Anh vẫn một lí do giải thích. "Nhà này là anh với em muốn ở, cô ta thì có quan hệ gì, cho dù có, thì cũng chỉ là em là kiến trúc sư ở Tân Đô Hội của cô ta mà thôi."

Ghê tởm, người này lại vẫn nghĩ lừa gạt cô làm vui? "Anh…" Cô cắn răng. "Anh có nghe nói qua địa hình lòng chảo ở Đài Bắc hay bị động đất không?"

"Dĩ nhiên."

"Hi vọng anh tốn nhiều tiền mua đất xây nhà xong, sẽ không xuất hiện động đất mạnh cấp bảy trở lên, không thì tôi cũng cảm thấy tiếc đứt ruột đứt gan cho anh đó.” Cô triển khai phương thức nguyền rủa phản kích anh.

Nghe vậy, ý cười trong mắt anh càng sâu. "Coi như nhà sụp cũng không sao, hai chúng ta liền trở thành một đôi uyên ương đồng mệnh thì tốt rồi."

"Ai với anh là..." Cô tức giận trợn mắt nói.

"Là cái gì?" Anh cố ý đùa cô.

Dĩ nhiên cô sẽ không mắc mưu anh, ngây ngốc đem bốn chữ kia niệm ra rồi. Cô tức giận chuyển đề tài. “Rốt cuộc thì anh muốn kiểu nhà như thế nào?"

Hai ngày trước, cô đến phòng làm việc của anh, trừ nghe anh nói một đống chuyện hoang đường, tức chết người, chỉ lấy được một tập tài liệu về mảnh đất cùng với yêu cầu về hồ bơi của anh, ngoài ra không có bất kỳ ý tưởng cụ thể nào về nhà cửa cả.

"Ngày đó không phải anh đã nói rồi sao, sao cũng được." Nhà này anh ủy thác toàn quyền cho cô thiết kế."Chỉ cần em thích anh đều thích."

Cái gì gọi là sao cũng được?

Cô ghét nhất loại khách hàng này, trước đó thì nói rất êm tai, sao cũng được, sau lại kén cá chọn canh, cái gì cũng không được. "Anh muốn kiểu nhà như nào?" Cô nén giận, vì tương lai có thể chọn ra phương án thích hợp. "Kiểu cách Châu Âu, hay Nhật Bản... Ít nhất thì anh cho tôi một phương án cụ thể được không?"

Câu được trùm xấu xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ