c5

2.1K 23 0
                                    

Chương 5

Ba năm sau.

"Này, hôm nay Tổng giám đốc Thi đâu rồi?"

"Chắc là đi ra ngoài rồi!"

Hai trợ lý của phòng thiết kế, thừa dịp Tổng giám đốc Thi Lệ Nhân không có mặt, bắt đầu thời gian trà chiều của họ - rảnh rỗi pha café buôn chuyện.

"Cậu có phát hiện Tổng giám đốc Thi gần đây khác lạ không!" Một trong hai trợ lý, Tương Tương, mở đầu câu chuyện.

"Đúng đó!" Một trợ lý khác, Tiểu Tiệp cũng theo giúp vui. "Nhìn mặt mày hồng hào, rất giống người sắp có chuyện vui.

"Sắp có chuyện vui?" ánh mắt Tương Tương sáng rực."Cậu từ đâu nhìn ra chứ?"

"Ăn mặc nha!" Tiểu Tiệp khoa trương nói: " Cậu không thấy Tổng giám đốc Thi gần đây rất hay mặc quần áo màu đỏ, thậm chí ngay cả túi xách cũng đổi thành bộ sưu tập Chanel hồng sao?”

"Hình như đúng thật!" Tương Tương nghiêng đầu suy nghĩ.

"Tớ nói cấm sai mà!" Tiểu Tiệp đắc ý nói.

"Cũng không biết người nào có phúc khí cưới được Tổng giám đốc Thi của chúng ta?" Tương Tương cảm thán."Cưới được chị ấy bằng phấn đấu hai mươi năm đó."

"Ơ, thế cậu không biết sao?" Tiểu Tiệp mặt thần bí."Nghe nói chính là…"

"Này, hai người các cô không coi ai ra gì hả?" Một tiếng quát trách móc cắt đứt đối thoại của hai người."Tám chuyện cũng không xem giờ, hiện tại là giờ làm việc đó!" Lăng Hải Uy, trưởng phòng thiết kế làm cùng phòng, từ chỗ ngồi của mình nhô đầu ra, chỉ trích hai người.

"Chúng em chỉ nghỉ một chút thôi mà." Tương Tương hùng biện. "Anh chưa nghe câu, nghỉ ngơi là vì đi đường dài sao?"

"Vậy các cô làm ơn cũng để ý xem có ảnh hưởng tới người khác hay không?" Anh chép miệng, chỉ hướng Vũ Như.

Vũ Như đang ở bàn làm việc, chăm chú nhìn bản thảo thiết kế.

"Thật xin lỗi, chị Như Như." Vừa nhìn thấy Vũ Như, Tiểu Tiệp lập tức lên tiếng nói xin lỗi.

"Vừa rồi chúng em không làm ảnh hưởng đến chị chứ?" Tương Tương cũng vội bày tỏ áy náy của mình.

Tính cách Vũ Như ôn hòa, săn sóc, toàn bộ văn phòng không ai không yêu thích, từ trước tới giờ luôn lễ phép với cô ba phần. Một năm trước, cô lấy bằng thạc sĩ kiến trúc ở Mỹ, trước kia ở nước ngoài làm trợ lý, về nước bắt đầu làm việc ở phòng thiết kế của Tân Đô Hội, lập tức được thăng cấp làm kiến trúc sư chính thức. Mặc dù lấy năng lực của cô, các case nhỏ ở phòng này không thể xứng tầm, nhưng với một người yêu thiết kế như cô, đã rất thỏa mãn rồi.

"Chị Như Như, có muốn một ly café không?" Tiểu Tiệp lấy lòng hỏi.

"Đúng vậy, nghỉ ngơi một chút, ngồi uống một tách café với bọn em” Tương Tương định kéo cô cùng xuống nước, vì như vậy Lăng Hải Uy sẽ không nổi cáu với bọn họ nữa.

"Không cần." Vũ Như khách khí từ chối nhã nhặn."Case này của chị sắp phải hoàn thành, tối này còn phải giao cho khách hàng xem qua, cho nên không thể nói chuyện với bọn em được."

Câu được trùm xấu xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ