Hiện menu
doc truyen
TruyệnCâu Được Trùm Xấu XaChương 10CÂU ĐƯỢC TRÙM XẤU XA
10
TrướcTiếp"Như Như, giúp anh thắt lại cà vạt đi." Tề Thiếu Yến đứng trước gương, cố ý làm lệch cà vạt, buông tay chờ Vũ Như tới cứu vớt.
Sau khi cùng chung một chỗ với Vũ Như, sinh hoạt của anh giống hệt thằng ngốc, không có việc gì liền Như Như dài, Như Như ngắn, nhõng nhẽo đòi cô xử lý chuyện vụn vặt thường ngày cho anh.
"Trước kia không có em, thì anh làm thế nào hả?" Vũ Như cười lườm anh một cái, nhưng vẫn đem cà vạt thắt lại cho anh. "Được rồi đó.” Cô thuận tay lấy xuống sợi bông dính trên áo sơ mi của anh. "Đại thiếu gia hài lòng chưa ạ?"
"Vợ yêu thắt sao có thể không hài lòng chứ?" Anh thật sự thích cảm giác nhìn cô vì mình mà loay hoay xoay quanh, cảm giác thật ấm áp ngọt ngào.
“Anh bây giờ, ăn của em, ở của em, không hài lòng cũng phải chịu.” Liếc bóng dáng anh tuấn trong gương, cô làm mặt quỷ trêu anh.
"Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu." Anh cố ý thở dài. "Ai bảo anh không có nơi nào để đi, chỉ có thể ở nơi này đây?"
Kể từ đêm lễ tình nhân kia, anh gần như mỗi ngày đều qua đêm ở đây, đuổi thế nào cũng không đi. Anh kiên trì mãi, vốn là giường đơn bị đổi thành giường đôi, hộc tủ bên tường chuyển thành nơi để quần áo của anh, trong phòng tắm nhiều hơn một bộ rửa mặt, cùng dao cạo râu của nam.
Anh tình nguyện ở nhà trọ nhỏ hẹp của cô, cũng không muốn trở về khu chung cư Tín Nghĩa cao cấp kia, chỉ vì Vũ Như khăng khăng không chịu dọn đến chỗ anh. Cô xấu hổ, không muốn người nhà biết cô đang ở cùng bạn trai, một khi dọn nhà, điều bí mật này lập tức bị phơi bày ra ánh sáng.
"Ở nơi này làm anh khó chịu sao?" Lo lắng hiện lên trong đôi mắt cô.
"Chỉ cần có em ở đâu cũng được." Anh nhéo cằm nhỏ của cô. "Hơn nữa rất nhanh liền đổi thành em ăn của anh, ở của anh, hiện tại đừng nghĩ nhiều như vậy.
Mặt cô đỏ lên. "Ai muốn ăn của anh, ở của anh?"
"Đây chính là chúng ta đã nói rồi đấy nhé!" Anh nghiêm mặt nói. "Em không phải đáp ứng xây xong nhà, chúng ta sẽ kết hôn sao, em nói phải giữ lời, không cho phép đổi ý đâu đấy.”
"Cũng còn lâu mà…" Cô ngượng ngùng lắp bắp nói.
"Nơi nào lâu? Theo anh thấy đại khái nhiều nhất ba tháng nữa là xây xong nhà, trang trí cũng chỉ mất bốn tháng là cùng.” Anh nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lên, hôn một cái. “Đến lúc đó, em chính là cô dâu mới của anh rồi.”
"Anh..." Đón lấy nụ hôn nóng bỏng của anh, cô muốn nói lại thôi.
Anh yên lặng nhìn cô. "Muốn nói gì sao?"
"Em..."
"Không phải em muốn đổi ý đó chứ?"
"Không… Em..."
"Đổi ý cũng không cho." Anh khí phách nói. "Dù có phải bế em vào lễ đường anh cũng làm, biết không?"
"Anh… Thật sẽ lấy em?" Nhìn anh nói thật tình như thế, đáy lòng Vũ Như vẫn tồn tại một tia nghi hoặc, cho dù hai người đã trải qua một thời gian thân mật.