•× C H A P T E R 6 ו

7 0 1
                                    


Bago ang lahat, hello hello sa mga beshies ko!! Sa dyosa ng mga engkanto na si Trisha!! Sa plat na plat na si Clouie!! At sa sobrang panget na si Ayeeen!! 😘😘😘😘

Wushuuu!! Kinilig na yan ohh!! Hahaha chariiing!! Wav you mga panget!!

And sorry dahil maraming marami po kayong mura na mababasa dito!!

•×•

•× C H A P T E R 6 ו
DEAD END
AIKA WOLKZBIN
P O V

Tulala.

Yan ang reaksyon ko mula pagkalabas ng hotel papunta sa van at kahit nandito na ako sa kwarto ko sa bahay ay tulala pa rin ako.

Wh-what just happened?

Why did I say that?

And most of all,

Who sent the video?

Napahilamos na lang ako sa muka ko. This is d*mn b*llsh*t!! What the actual hell?! Who in this d*mn sh*tty world send that motherf*ck*n video?! This will drag me down!! COMPLETELY!!

Ni hindi ko nga alam kung bakit ako sumangayon!! I should have said no!! Edi wala akong prinoproblema!! Edi walang issue na magaganap!! D*mn it!!

My phone started to ring. Walang tingin ko itong sinagot.

[M-maam]

Napakunot ang noo ko. Her voice was shaking.

"Yes, Summer?"

[Open your tv po]

Nanginginig pa rin nitong sabi. Agad ko naman ding binuksan ang tv ko nakakunot pa rin ang noo

"Breaking news!! Ang sikat na artistang si Aika Wolkzbin ay isang anak sa labas!! Siya na mismo ang nagkumpirma nito."

Agad akong napahawak sa noo ko nung iplay ang interview kanina. Ganto kabilis?! Agad agad?! Sh*t!!

"Oh!! We received a video from an unknown person"

Napatingin ako sa tv at mas lalong nanlaki ang mata sa nakikita ko. Ang video na nagpaplay dito ay ang away namin ni mana sa kusina noon. Pero silent siya kaya kung di mo alam ang nangyari iisipin mong inaaway ko talaga si mama over a serious matter.

Then after the video there was a sentence that made my eyes wider.

I guess she's just really a b*tch

Nakita ko ang panlalaki rin ng mga mata ng newscaster.

Nilipat lipat ko ang channels pero puro tungkol lang sa akin ang nakikita ko. Pero bawat channel iba't ibang video.

The way ng pang aasar ko kay Summer nagiging parang inaaway ko siya.

The way I pushed off Aire nung sinubukan niya akong halikan. It was for self defense but they made it look like I was the one at fault.

Stuck Between Mind And HeartWhere stories live. Discover now