Chapter 23

976 27 0
                                    

Xenia P.O.V

"P*tangina tawang tawa talaga ako sa pinsan mo na yun xen!" Tawang tawa na sabi ni jewel habang nag dra-drive. 4 pm ng matapos ang last subject namin kanina tapos nag aya sila na mag road trip. Kaya ito kami ngayon, si jewel yung nag dra-drive nasa passenger seat naman ako habang si rea at mary naman ay nasa backseat. At yung kotse na ginagamit namin ngayon ay kay rea. Sa kanya naka toka ngayon eh hahaha.

"Eyes on the road jewel!" Sigaw ko sa kanya. Ewan ko ba, pero kinakabahan talaga ako pag si jewel yung driver. Ang bilis niya kasing magpatakbo. She's a reckless driver!

"Bakit ka naman tawang tawa kay ethan jewel?" Tanong ni rea

"Kasi naman parang bakla yun minsan eh. Mas matapang pa nga ako sa kanya."

"Grabe naman jewel, hindi naman parang bakla si kuya ethan. You're just witch kaya natatakot ang boyfriend mo sayo!" Agad akong tumango sa sinabi ni mary. Mary's right hindi naman parang bakla si kuya ethan. Matapang naman siya pero mas matapang lang talaga si jewel sa kanya.

"Whatever! He's lucky to have a girlfriend just like me. Pretty, sexy and good in bed."

"You're so gross jewel!" I said and rolled my eyes.

"Xenia Starr Fuentes. I'm not gross I'm just saying the fact! At wag ka nga diyan, pagnagka boyfriend ka mararanasan mo din yun. Geez why are you so innocent?"

"Excuse me? I will never give my virginity to my soon to be boyfriend. I'll give it to my future husband. That's the greatest gift of all." I answered.

She look at me and shook her head.

"That's what I'd said before xen. But when I'd meet your cousin things really change. I love your cousin to the point that I gave him everything. Love can change you xen." Ganun ba talaga yun? Na kapag mahal mo ang isang tao kaya mong ibigay ang lahat? Maybe. I just don't know pero siguro nga. I love justine and I'll gave him everything just to make him happy.

"Wow, ang drama mong hayop ka!" Natatawang sabi ni rea at hinampas si jewel.

"Ano ba rea, minsan lang to nu!" Sigaw ni jewel at hinampas din si rea.

"Guys stop it! Nasa sasakyan tayo!" Sigaw ko pero parang wala lang silang narinig. Nakisali na din si mary sa paghahampasan nila.

"Oh my goodness. Stop it guys!" Kinakabahang sigaw ko. Naiiyak na ako dito, habang sila namang tatlo ay nagkukulitan parin.

"A-ray! Ano ba ang sakit." Rea

"T*ngina mo naman mary! Wag ka nga o-uch ano ba wag ka ngang makisali!" Jewel

"Bagay sayo yan hahaha!"

Agad nanlaki ang dalawa kong mata ng makakita ako ng bata na tumatawid.

"JEWEL YUNG BATA!" Sigaw ko at humawak ng mabuti sa seatbelt ko. Agad nanlaki ang dalawang mata ni jewel at mabilis yun iniliko.

"Fuck!" I murmured when the car hit the tree and everything is black.

~

"Kayong apat talaga pagnagkakasama kayo palagi nalang kayong na aaksidente! Naalala niyo nung highschool palang kayo? Kumain kayo ng expired na noodles tapos ano? Anong nangyari? Sinugod kayong apat sa hospital!"

"S-orry mom. It's all my fault." I heard jewel said. Gusto kong buksan ang mga mata ko pero tinatamad pa ako, I want to sleep more pero napaka ingay nila ni hindi ko nga alam kung ano naba ang nangyayari.

"Rea you're grounded for 1 month. School at bahay ka lang, no gadgets allowed. Is that clear?"

"Y-es dad." Rea answered

Fangirl Meets Idol Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon