Chapter 31

863 29 2
                                    

Xenia POV

"Y-ou what?!" I almost shouted! Is she telling the truth?

"I am not virgin Mary anymore xen. I gave it to keifer." She happily said take note she's really happy!

"Oh congrats Mary! Oh diba ang sarap sa feeling ano?" I heard jewel said. Ano pa nga bang maasahan mo sa kanya? Of course she will be happy! Knowing her and rea. Mga manyak yang mga yan eh.

"Yes, super. And you know what? He have a big di—"

"Errrrrr stop it! I'm happy but he's my brother remembered? Hello he's my sibling isn't inappropriate to talked about him?" Rea said. Nanatiling tahimik lang ako, as in. Hindi ko ma process sa utak ko ang sinabi ni Mary! She's not virgin anymore! At kasalanan namin iyon kasi kung hindi lang sana kami uminom ng marami I'm sure fully pure pa siya!

"I'm sorry mary, this is our fault. If we didn't drink that much I'm sure your virgin until now." I didn't know! But I feel responsible about what happened to her!

"Stop blaming yourself. Nakainom ako nun, pero hindi naman ako lasing para hindi malaman ang mga nangyayari. Ginusto ko 'yon."

"Alam mo Xen, you're over acting. Like duh, siya ang nawalan hindi ikaw." Nakairap na sabi ni Jewel. See? She's so nakakagigil talaga, like minsan ang sarap pasukan ng malaking bato ang bunganga niya.

Hindi ko nalang sila pinansin, knowing Jewel? Hinding hindi talaga siya magpapatalo sa akin. Eh magaling mag debate yan eh. Hinding hindi ka talaga mananalo pag siya ang naging kalaban mo.

Pagkatapos ng last subject namin ay nag aya na naman silang mag bar! Jewel said that we need to celebrate about what happened to Mary. Ang abnoy niya talaga as in, ni hindi pa nga ako maka get over sa nangyari kay Mary tapos ito na naman? Baka mamaya ako na naman ang mawalan ng V. At hindi ko iyon kakayanin, mom always told us that we need to protect and treasure our cherry and we need to keep it until our wedding day.

Para hindi matuloy ay agad kong tinext ang balak nilang tatlo kina kuya kyle, kuya ethan at kay keifer. Napakagat labi ako ng marinig ang cellphone nilang tatlo na sabay sabay na tumunog.

"I need to go now." Paalam ko at mabilis na tumakbo. Alam kong patay ako nito bukas, but it's for them sake naman. Ayaw ko lang naman na maulit ang nangyari last time. Nakakatakot pa man din pag nagkakasama kaming apat, palagi talagang may nangyayaring hindi maganda at palaging may napapahamak.

Nang makarating ako sa bahay ay nagulat ako ng makita si Justine sa loob ng bahay. Omg! I thought he's practicing! May world tour ito, at malapit na siyang umalis sa pilipinas.

I saw how serious Justine while talking with my dad. Ano bang pumasok sa kokote nito at hindi man lang pinaalam sa akin na kakausapin niya si daddy? At papano niya nalaman na gusto siyang kausapin ni daddy? Hindi ko pa naman sinasabi sa kanya ah.

"Yes sir, I'll do that. I assure you that I'll protect Starr no matter what will happen." I heard him said, they didn't saw me. I know listening to other conversation was wrong but I couldn't careless.

"Good. Don't you ever hurt my daughter Justine, sinasabi ko sayo hahabulin kita kahit saan lugar kapa pumunta." Daddy threatened. Dad is really scary, I know him when it comes to us, he's very protective.

"Y-es sir." See? Even my baby Justine got scared.

Sabay silang tumayong dalawa and they saw me eavesdropping.

"Daddy..." I greeted and kiss him at his cheeks. Ewan ko ba pero hindi parin ako masyadong pinapansin ni daddy, alam kung nagtatampo parin ito sa akin and I feel sorry about that. Kasalanan ko naman kasi eh, kung sinabi ko lang sana sa kanya... kung may lakas loob lang sana ako edi sana okay kami.

Fangirl Meets Idol Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon