Justine Faulkerzon 👆🏻
Xenia P.O.V
I woke up with smile on my lips. I can't hide it. I'm very happy, napatingin ako sa study table ko. It's 3 am in the morning. Dali dali akong naligo and thanks for the heater. Kung wala yatang heater baka namatay na ako sa sobrang lamig. Hindi na ako nagtagal pa, agad akong nagbihis ng uniform ko at saka bumaba. Hindi na ako kumain nag-iwan nalang ako ng sticky notes para kay xyrel at dinikit iyon sa refrigerator namin. Nagpahatid din ako sa driver namin papunta sa binigay na address ng manager ni Justine.
I unbuckled my seatbelt and made a move to open the door
"Thank you po manong." I thankfully said to our driver and I climbed out of the car.
Napatingin ako sa mataas at sobrang gandang building na nasa harapan ko. Damn! This condominium building infront of me are so beautiful. Titigan mo palang alam mo ng sobrang mahal nito. Pano kaya kung dito narin ako tumira? Sabihin ko kaya kay daddy? Pero alam ko naman na hinding hindi niya ako papayagan. At isa pa, ayoko namang iwan mag isa si xyrel.
I sighed. Ng makarating ako sa tapat ng condo ni justine ay agad ko itong binuksan. Binigyan ako ng Spare Key ni Dessa kahapon. I smiled widely when I finally came in. I opened my mouth but no one words came out. I thought it's mess and dirty but hell Justine room are so clean. All I did is to admire everything that laid on my eyes, from the carpeted black and white floor, paintings, vases, his wall is black and white the couch is black. His things are all fortunes.
Agad akong pumasok sa kusina niya at nagsimulang magluto, mabuti nalang talaga at kompleto ang mga ingredients niya.
Sausage, Bacon, Boiled Egg, Ham, Brown Rice and Soup. Nagsalin din ako ng fresh milk sa isang baso.
Perfect!
Napalakpak nalang ako ng makita ang mga niluto ko sa lamesa niya. Ang saya saya ko, isang Justine Faulkerzon ang nilutuan ko ng umagahan.
I gasp when I saw justine enter the kitchen. I stared at him, from his face and to his abs. He's topless for god sake! Yes, I've seen a lot of topless men, from models, school varsities and even my two cousins which is kuya ethan and kuya kyle but justine's body is damn epitome of beauty. All I could see was him and his abs. He was stunning, what the hell are his gym sessions to have this kind of firm body?
His head turned towards me, as his eyes landed on mine. I sighed and smile at him. He has a body to die for.
"What the fvck? Bakit naman pati pagkagising ko siya parin nakikita ko? Oh damn!" I heard him said as he sighed and ruffled his hair.
"Idol okay ka lang?" Nag aalalang tanong ko at lumapit sa kanya. Dahan dahan lumapit ang hintuturo niya at pinindot ang pisnge ko.
"You're real?!" Gulat na sabi niya na siyang ikinatawa ko. Anong akala niya sa akin? Hindi totoo?
"Anong akala mo?"
"But what are you doing here? Bakit ka nakapasok?" Tanong niya habang nakakatitig sa mata ko. Agad ko siyang hinila at pinaupo.
"I'm your new PA!" Masiglang sabi ko at saka umupo sa harapan niya.
"Stop kidding me." Iritang sabi niya at saka nagsimula ng kumain.
"I'm not kidding idol, totoong ako na ang PA mo."
"Paanong ikaw? Alam kung mayaman ang mga pamilya mo. And do you think papayag silang maging PA ka?"
Hindi ko alam pero nainis ako bigla sa sinabi niya. Anong akala niya? Porket mayaman kami di ko na kayang maging PA? Lumaki din naman ako sa hirap, lahat ng mahirap gawin kaya kong gawin. Hindi naman porket may pera na kami pwede na akong humilata buong mag damag at walang gawin sa buhay.
BINABASA MO ANG
Fangirl Meets Idol
Fanfic• C O M P L E T E D • Highest Rank Achieved in FanFiction: #6 - May 15, 2021 Isang fangirl ka din ba na kayang gawin ang lahat makita lang ang iniidolo mo? 'Yung tipong lahat ng pera mo ay palaging ubos dahil sa mga merchandise? Puno rin ba ng mga...