Cứ thế nhiều ngày sau đó, mỗi tối Chaeyoung đều đến tiệm bánh, Jisoo hoặc chờ cô rồi ngủ mất, hoặc lúc buồn chán thì phụ giúp việc nhà, thoáng cái đã qua 1 tuần, việc Chaeyoung thấy Jisoo nằm ngủ ở phòng mình mỗi lúc cô về gần như đã thành thói quen. Cô muốn nhìn thấy gương mặt lãnh đạm khi say ngủ của Jisoo, hay đơn giản hơn là....muốn thấy Jisoo.
Như mọi khi, tối đến Chaeyoung lại chuẩn bị ra tiệm bánh, nhưng hôm nay Jisoo lên tiếng:- Yah, tôi đi cùng với.
- Làm gì?
- Thì...muốn ăn bánh.
- Chứ không phải ở nhà chán quá hay gì? Tôi còn tưởng chị thích đi làm thêm, ai dè toàn nằm không chơi game.
- Tôi không có như thế, nếu muốn, tôi có thể đến quán phụ việc.
- Tùy chị, tôi không biết.
Jisoo nghe vậy, lập tức đứng lên, lấy áo quần trong tủ rồi thay đồ....
Ái ui, sao lại thay ở đây??- Đệt...chị không thể thay trong phòng tắm được hả?
- Sao? Tôi tưởng em đi rồi chứ? Mà đều là con gái với nhau, có gì sai à?
Jisoo khúc khích cười nhìn Chaeyoung mặt đỏ như gấc quay ra khỏi phòng, cô mặc nốt quần dài rồi thong thả bước ra.
Hôm nay bỗng nhiên Jisoo đi song song với Chaeyoung, cả hai đi bộ cùng nhau dọc các vỉa hè, len qua các cửa hàng lề đường, Hongdae ban đêm thật sự rất nhộn nhịp.
- Nhanh nào.
- Nè nè, tôi là chủ quán cơ đấy.
- Em là chủ nhưng tôi là khách, chủ bắt khách đợi có phải phép không?
- Hừ...coi như chị khôn.
Chaeyoung liền đi lên trước Jisoo, cô mỉm cười nghĩ: "Thật hiếu thắng "
Đến nơi, hai người bước vào, vừa vào đã thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn của trai gái trong tiệm. Không quan tâm mấy đến khách, Chaeyoung chào hỏi nhân viên và bảo họ tan ca, sau đó cô mặc đồng phục vào, bắt đầu nhiệm vụ.
Jisoo chỉ chờ lúc khách ngồi xuống, đứng chào và ghi thực đơn đưa cho Chaeyoung. Cứ như vậy, mọi chuyện diễn ra thật êm xuôi cho đến khi...
- Một phần bánh Matcha đem về. Nhớ kèm siro bạc hà
"Wtf? Matcha rưới siro bạc hà? Ăn uống gì kì cục kẹo thế kia?" - Chaeyoung méo mặt nghĩ thầm.
- Thưa quý khách, chúng tôi.....Á!!!! Im Nayeon, chị về hồi nào vậy??
- Hứ, tưởng nghe tui kêu bánh xong rồi quên luôn chứ.
- Hèn chi em nghe quen quen
Lúc nãy Chaeyoung vừa định phản bác thì ngẩng lên đã ngạc nhiên tột độ. Phải, không ai khác chính là con rùa Canada, Im Nayeon - bà chị cực thân với cô trong lúc cô ở tạm bên đó. Đã nhiều lần cô lên án cái khái niệm "matcha với bạc hà y chang nhau" của người lập dị kia. Cơ mà hình như...không có hiệu quả?? =)))))
Cô quay sang bên cạnh Nayeon, ủa, ai đây? Sao nhìn đẹp gái thế kia?- Unnie, đây là...
- À. Người nằm chung giường tui đó.
- À à...Được bao lâu rồi á?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllChaeng ] Ngôi Nhà Nhỏ Của Sóc Chuột Hay Cười
FanfictionTác giả: YurseP_15 Thể loại: Chaeyoung x Blackpink, series, đôi lúc có H, SE, ngẫu hứng,.... Tất cả các chap đều độc quyền của mình, không chuyển ver, không edit từ bất kì nguồn nào Please don't take it out, thank you :)