Chalice: Blood (End)

1.4K 137 13
                                    

cho máu nhuộm đường yêu đỏ rực

Mãi không quay đầu...

__________________

- Lisa...

Chaeyoung mơ màng. Cố nhìn rõ con người trong tầm mắt, giọng nói yếu ớt của cô, chứng tỏ cô vẫn đang mệt.

- Chae...Chae ổn chứ?

- Ổn mà...Sao em ở đây? - Cô cố ngồi dậy.

- Để tôi lấy khăn ấm lau người cho, nằm yên đó. - Nàng với cái khăn ở bàn kế bên, nhúng nước, vắt nhẹ, chậm rãi lau thân trên cho cô.

- A... - Cơn đau ê ẩm từ cái vai quấn băng trắng truyền đến, cô khẽ rên.

- Em ổn chứ Chaengie? - Taeyeon rướn người, hỏi.

- Còn sống mà. Em ổn lắm. - Cô nhếch môi, dù thần sắc không tươi nhưng nụ cười vẫn rất đẹp.

- Đừng có động đậy quá, vai em trông thế mà nặng lắm đấy. Cô ta đâm trúng mấy chục dây mạch, anh Myungsoo bảo suýt nữa liệt cơ. Ở đó mà ổn. - Taeyeon mắng.

- Dạ dạ, cho em xin...em mệt quá... - Cô vẫn thều thào. Giọng điệu tuy bỡn cợt nhưng khá yếu.

- Mệt thì im. Nói nữa tui cào mặt à - Lisa cảnh cáo, tiếp tục lau người cô. Đến mấy chỗ nhạy cảm, nàng đỏ mặt nhắm mắt lau qua. Làm cô buồn cười nắm lấy tay nàng, khẽ nói:

- Ngại cái gì? Bình thường không phải...em là người nhìn tụi nó nhiều nhất sao?

- Đồ...vô liêm sỉ! - Lisa bực mình rời tay ra, quay mặt đi chỗ khác, khó chịu quát khẽ.

- Haha...đùa, đùa thôi mà. Dỗi đấy à? - Chaeyoung cười cười hỏi, khẽ chạm cằm nàng nhưng bị hất ra.

- Không có

- Cái giọng đó không phải dỗi là gì? Tôi đang bệnh, không dỗ được đâu mà... - Cô quay mặt nàng lại, để đôi mắt nàng nhìn thẳng vào mắt cô. Tình yêu tràn ngập

- A...ai thèm. Tôi không phải con nít nha. - Lisa lần nữa gạt tay cô ra, đứng dậy.

- Tôi yêu em.

Ba chữ. Chỉ cần ba chữ thôi. Nàng chết sững tại chỗ. Nàng có nghe lầm không? Giọng cô tuy thỏ thẻ, nhưng lại rất chắc nịch.

- ...Nói cái gì vậy? - Lisa không quay đầu, hỏi, giọng run run.

- Tôi nói...tôi yêu em, Lisa. - Cô kiên định nhắc lại.

- ...Tôi đi lấy thuốc. - Nàng toan bước đi thì...

- Nào nào. Thuốc ở đây, đi đâu nữa. Ngại ngùng đồ... - Taeyeon cười tươi chọc, khoanh tay nhìn cặp đôi mới lớn tỏ tình. Làm cô có chút nhớ người yêu ghê...

- Unnie - Chaeyoung liếc bà chị mình bằng đôi mắt khó ở không tả

- Tui vô tội nghen, tui hông có làm gì nghen. - Taeyeon giơ tay, nói.

- Chị ra ngoài đi là hết tội à. Đi đi... - Chaeyoung cố phẩy tay.

- Thôi được. Hết bệnh rồi thì không coi tui ra gì phớ hơm? Quá đáng hết sức.... - Taeyeon tặc lưỡi, nói, xong cũng đi mất.

[ AllChaeng ] Ngôi Nhà Nhỏ Của Sóc Chuột Hay CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ