Lichaeng: Wither - Tàn phai (1)

8.8K 202 10
                                    

Chiều nơi đây

Chiều không thấy nắng...

_____________

Wanaka, New Zealand.

Khốn chó.

Kẻ khốn ấy lêu lỏng quanh căn phòng cậu. Căn phòng đầy rêu, mục ruỗng. Đám ván gỗ kêu ọp ẹp, sợi xanh sợi đỏ uốn lượn,

Cậu muốn chuyển động, muốn đập mạnh kẻ ấy bằng đầu gậy sắt gồ ghề, xương bên trong lộ ra, và đôi tay cậu tanh nồng mùi máu.

Đầu mày cậu căng lên, từng thớ thịt co thắt dữ dội. Kẻ ấy trên tay mang theo tấm nilon mỏng, sợi dây xích sáng loáng, sẽ tròng vào cổ cậu. Tấm nilon ấy, bọc lấy xác cậu.

Tiếng gầm than khóc quanh tai vang lên.

Tức tưởi, bức bối. Rồi làm gì nữa?

Cậu, đã tỉnh lại chưa?

- AAAAAAAAAAA

Bụng tôi trào ngược, vực dậy với bả vai ê ẩm, mái tóc cam bê bết khắp trán. Tôi nằm mộng, nhưng cảm xúc chân thật nổi lên tận da đầu, tóc gáy tôi căng cứng. Bó chặt lấy mình, vùi mặt xuống cánh tay đang run rẩy, ớn lạnh.

Sương mù bọc lấy thân tôi, áo cổ lọ dài, mỏng, quần jean nâu sồng siết tôi lại, như an ủi, vuốt ve, dù chẳng có tí hơi ấm nào.

Tỉnh giấc trên cái đất này luôn luôn là vậy, đôi chân tím tái, đôi môi nhợt nhạt và đôi mày nhíu chặt, luôn là bộ dạng của tôi. Không phủ nhận đâu, cái khí tức lạnh lẽo nơi đây bức tôi đến chết, chúng để tôi thở một ngày thì không được.
Mở cửa nhà vệ sinh, chiếc khăn vàng hoe vốn sáng màu đã đen lại, thở dài cầm bàn chải, di chuyển cẩn thận trên hàm răng của mình, dù gì thì tôi cũng chẳng thích làm hư răng chỉ vì đang lười.

Trống rỗng. Vô cùng trống rỗng.

Khi cánh cửa phòng ngủ đầy bụi mở ra, ngôi nhà vẫn trống rỗng.

Thế giới ngoài kia nữa.

Các cô gái khác buổi sáng thường làm gì? Thức, rồi trang điểm, tô son, phấn má, kẻ mắt, sau đó ra ngoài mua sắm, đi biển, nghỉ mát, tắm nắng ư? Tuyệt đấy!

[ AllChaeng ] Ngôi Nhà Nhỏ Của Sóc Chuột Hay CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ