Những mảnh vụn vốn đã tan nát,
Sẽ mãi không thể bắt lấy,
Mãi không thể tỏ bày.
_________Tôi cử động dưới ánh đèn vàng heo hắt, dùng tay chống đỡ cơ thể để ngồi dậy. Và...
Phòng nào đây?
- Roseanne, còn thấy mệt trong người không?
Wendy ngó thấy tôi, chị mừng rỡ.
- Em ổn. Cơ mà, ông bà chủ cho em nằm nghỉ ạ?
- Chứ gì? Năn nỉ muốn gãy lưỡi vì cô đó. Hai vợ chồng lựu đạn như nhau. Ong hết cả tai - Wendy khóc ròng kể lể.
Tôi cười khó xử, nôm na tưởng tượng được cuộc đối thoại của họ, hai củ gừng ấy khó tính lắm, hơi bủn xỉn nữa nên việc tôi nằm chực thế này ít khi xảy ra. Ổng bả cứ thích tìm cách đuổi tôi về nhà mãi thôi. Lần nào chả thế.
- Mày tỉnh đó hả? Đi được không?
Củ gừng hạng hai thò đầu vào nhìn tôi, mặt không biểu cảm nhưng miệng vẫn rất quan tâm. Đôi mắt cực kỳ tiết kiệm chỉ liếc một góc.
- Sức con giờ chỉ đủ để xơi có 5 cân thịt gà thôi.
- Ồ, thế tốt chán đấy, nhanh cuốn gói về nhà mày đi, nhớ lấy bịch cá trong tủ lạnh.
Tôi sung sướng nhìn củ gừng hạng hai im lặng đi mất. Ôi chao, đồ ăn quan trọng lắm, ít nhất là đối với tôi bây giờ, bệnh xong dễ đói cực.
- Em đi rửa mặt rồi lấy cá về ăn đây, liu liu chắc Wendy hông có phần đâu vì em đang đói nè, bai bai~
Tôi nhảy xuống giường, tíu ta tíu tít đi qua Wendy, chị lắc lắc đầu, tự nhiên hối hận khi nói tốt về đứa nhỏ này cho Lalisa ghê.
Mà khoan, Lalisa đâu?
Nhà Chaeyoung
Tôi lục đục tháo dép lấy chùm chìa khóa từ túi quần lần tìm chìa khóa nhà.
Ủa?
Oái?
Ơ?
Chìa khóa nhà đâu?
No
Nố nô nô nồ
Noooooo
Ý, nó nằm trên ổ khóa.
Quào, ổ khóa nằm bên.trong.nhà
Sau.cánh.cửa.sổ.
Trên móc.áo.khoác???
Wtf?
Tôi đưa tay vặn nắm cửa, nuốt nước bọt cái ực.
*Cạch*
Cố quay đầu thật nhanh, thiệt sự tôi không muốn chết bây giờ đâu.
- Ớ?
- Á!
-...
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllChaeng ] Ngôi Nhà Nhỏ Của Sóc Chuột Hay Cười
Hayran KurguTác giả: YurseP_15 Thể loại: Chaeyoung x Blackpink, series, đôi lúc có H, SE, ngẫu hứng,.... Tất cả các chap đều độc quyền của mình, không chuyển ver, không edit từ bất kì nguồn nào Please don't take it out, thank you :)