Lichaeng: Wither-tàn phai (4)

992 107 0
                                    

Độc dược quanh em rất đắng

Trái tim muốn một lần hóa giải

Tiếc thay một lần không thành

________________

Cậu đang đi trên cát.

Đống cát dưới chân cậu di chuyển, lún sâu, nhún nhường cho bàn chân cậu đạp lên. Sự bỏng rát vây cậu say mê, cứ bước đi mãi.

Một đôi giày đỏ.

Đôi giày đỏ đã đeo lên chân cậu, cậu phải nhảy múa.

Một điệu múa truyền thống nước Nga, đôi chân cậu lộp cộp.

Nó chảy máu.

Gã lại nhìn cậu kìa.

- KHÔNG!!!

Một lần nữa, lại thêm lần nữa. Tôi gặp ác mộng, đều đặn âm thanh, những thứ ẩm ướt vang lên, lại lần nữa tôi hét, tôi hoảng sợ.

- Rosie?

Lisa nằm bên cạnh cũng bật dậy theo, chùi đi những giọt nước lấm tấm, cô vỗ nhè nhẹ trên lưng tôi, đưa tôi cốc nước gần đó, cố để ổn định lại lồng ngực đang thét gầm.

- Ác mộng à?

-...

Tôi nhợt nhạt hẳn, không muốn nói, cũng không nói được.

Tiếng điện thoại reo.

- Của tôi, nằm xuống đi, chờ tôi lát.

Lisa đi theo tiếng gọi ấy, Lisa để tôi lại giữa khoảng phòng, nhiệt độ xuống thảm hại. Tôi co ro giữa đống chăn lạnh, chờ đợi, từng lớp không khí quật xuống cơ thể tôi. Dù hai mắt híp lại, tôi vẫn sợ hãi cảm giác ghê người của giấc mộng, nó ép tôi không thể xuống gối, bắt đầu giấc ngủ mới với tôi gần như bất khả thi.

- Ông lại muốn cái khỉ gì? Tôi đã nói là đang tìm, mẹ nó!

-...

- Điên à? Nhiêu ngày đó đủ chắc?

-...

- ...Vật chủ có thể tử vong sao?

-...

- ...Tôi sẽ cố gắng mang nó ra khỏi vật chủ, ông đừng nghĩ đụng chạm gì đến mạng người!

-...

- Tập trung vào thuốc giải đi, đừng hòng! Một tháng nữa.

Lisa cúp máy, chỉ vỏn vẹn năm phút đối thoại, mồ hôi cô tuôn như suối, gia tộc cô đang nháo nhào lên vì gấp rút, bảo là phải lấy Roseanne ra để bảo toàn tính mạng người vô tội. Nghe nực cười ghê, người đề xuất cái ý kiến này là cô, chứ trước đó vốn họ muốn bắt ký sinh về làm thí nghiệm để chế tạo kịch độc dùng cho chiến tranh gia tộc. Còn nói dối là sẽ đảm bảo an toàn, ai tin đây? Lũ khốn!

[ AllChaeng ] Ngôi Nhà Nhỏ Của Sóc Chuột Hay CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ