[ Yurse: Những chi tiết sau đây chỉ mang một nửa là sự thật, xin lỗi nếu nó có không đúng với bên ngoài.
Vì các ý tưởng đều do tớ nghĩ ra, nên vui lòng không mang đi đâu hết ]_____________________
Nếu trói được yêu thương
Sẽ chẳng lan tràn nơi đáy mắt
Nếu trói được dâu bể
Gai sẽ chẳng rải rác lối đi...
___________________
Somalia, châu Phi, năm 2017, nạn đói hoành hành, hơn 6 triệu người sống trong nghèo khó lầm than, chiến tranh với các thế lực Hồi giáo cực đoan khiến cho nơi này khổ chồng thêm khổ.
Giữa thời điểm nhạy cảm cấp bách, đã xuất hiện một số đội tình nguyện từ các quốc gia khác đến để hỗ trợ, tiếp tế lương thực cho người dân.
Nhưng hành trình gian lao của họ, mấy ai hiểu được...
Đội tình nguyện Seoul ➡ Somalia...
- Mang tiêm lại đây
Phụ tá đoàn cầm kim tiêm đưa cho vị bác sĩ ngồi dưới đất, ống tay áo lấm bẩn, màu trắng tinh khôi chuyển thành màu bùn đất nhọc nhằn. Vị bác sĩ vừa mở mũi tiêm, đã bị cánh tay gầy gò của người đàn ông nắm chặt, ông ấy có vẻ kích động, mồ hôi chảy đầy trán, hét lớn
- MUỐN GIẾT TÔI HẢ? KHÔNG DỄ ĐÂU. MAU TRÁNH XA, TRÁNH XA TÔI RA!!!
Vị bác sĩ cười ôn tồn với người đàn ông nọ, như hiểu rằng ông đang sợ hãi, trấn an ông bằng nụ cười sẽ tốt hơn là bực dọc và lời chửi rủa.
Nhưng dường như sự hiền lành của cô gái đối diện không khiến người đàn ông ngừng hoang mang, ông ta càng mất bình tĩnh hơn nữa. Bắt lấy ống tiêm, ông ta chĩa thẳng vào vị bác sĩ không kịp phản ứng do mất đà mà ngã ra đất, thật kì lạ là, vị bác sĩ ấy chẳng có chút biến sắc nào, chỉ xoáy sâu ánh mắt vào người đàn ông kia.- Xin hãy bình tĩnh, tôi không làm gì hại ông cả - Giơ hai tay cao lên đầu chứng minh mình không nguy hiểm, vị bác sĩ mỉm cười nhẹ.
Ông ta chỉ càng điên tiết hơn, vung vẩy ống tiêm lao đến. Tiếng kim sượt qua không khí, xé gió.
* BỘP *...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllChaeng ] Ngôi Nhà Nhỏ Của Sóc Chuột Hay Cười
FanficTác giả: YurseP_15 Thể loại: Chaeyoung x Blackpink, series, đôi lúc có H, SE, ngẫu hứng,.... Tất cả các chap đều độc quyền của mình, không chuyển ver, không edit từ bất kì nguồn nào Please don't take it out, thank you :)