Lại nữa.Bọn họ lại làm chuyện đó một lần nữa, nhưng lần này Hoang hoàn toàn tỉnh táo. Rõ ràng vẫn còn nhiều khúc mắc giữa họ, nhiều câu hỏi ấp ủ trong lòng mà không nhận được giải đáp, thế mà lại tiếp tục cùng hắn trầm luân. Hóa ra yêu quái hay thần linh cũng đều như phàm nhân, cũng khát cầu yêu thương và được chìm đắm trong bể dục tình. Một lần nếm thử trái cấm, cả đời không sao ngừng lại được.
Rồi chợt nhận ra, những thứ dung tục như thế lại có thể khiến người ta vui thích đến nhường nào.
Hai tay Nhất Mục Liên ôm chặt cổ Hoang khi được hắn đặt ngồi ở trên, y không muốn dựa vào tấm vách vì sẽ gây ra tiếng động lớn lọt ra ngoài, từ lúc nào không hay đã ôm lấy hắn như điểm tựa vững chãi duy nhất. Hai cơ thể trần trụi và nhớp nháp mồ hôi dính sát vào nhau, gần gũi đến mức có thể cảm nhận được hơi thở và cả nhịp tim mạnh mẽ trong lồng ngực đối phương. Cái tư thế này, y có thể cảm thấy rõ mồn một hạ thể đang bị kéo căng bởi dục vọng to lớn nóng bỏng của hắn bên trong, chạm vào nơi sâu nhất cơ thể y. Mọi thứ đang biến đổi một cách thật kì lạ, nhưng lại mang theo khoái lạc không sao gọi tên, chỉ có thể biểu lộ bằng những thanh âm gợi cảm mà chính chủ nhân của chúng vô thức phát ra. Bên tai hắn, tiếng rên rỉ nỉ non đều lọt vào không sót một âm, khiến hắn chịu đủ bao nhiêu loại kích thích, giày vò.
Cơ thể y thật ấm áp, chặt chẽ quấn lấy hắn, làm hắn chỉ muốn mãi mãi được vùi mình vào nơi tận cùng trong y.
"Liên, có ghét ta làm điều này không?"
Hoang hôn lên hõm vai y, liếm quanh vành tai rồi thì thầm. Nhất Mục Liên nức nở, chẳng còn phân biệt đâu là hư đâu là thật nữa, chỉ khe khẽ lắc đầu. Y muốn nhiều hơn thế.
Trên tình dục là tình yêu, thật tham lam, nhưng y mong tưởng nam nhân này sẽ cho y cả tình yêu của hắn.
Vẫn chỉ một câu hỏi thôi, tại sao ngươi làm chuyện này với ta?
Hai tay hắn ôm chặt mông y, bắt đầu nhúc nhích vật bên trong, y hít mạnh một hơi, có thể cảm nhận rõ thứ cứng nóng kia đang va chạm vách thịt của mình, quen thuộc như lần đó. Y đã mơ về nó, đã khát khao thêm một lần nữa được giao thoa với hắn, mong muốn được nam nhân này ôm ấp trong lòng, thật xấu hổ thay khi bản thân lại sa đọa đến mức này. Dục vọng... quả nhiên là con quái vật đáng sợ có thể dễ dàng nhúng chàm bất kì ai.
"Ưm... nh... nhanh hơn nữa..."
"Ngươi muốn nhiều hơn?" Hoang không sợ tâm y chưa đủ loạn, gợi cảm hỏi một câu mà mặt chẳng hề đổi sắc, "Thử tự mình di chuyển xem, ta sẽ hỗ trợ ngươi."
"Ách!"
Nhất Mục Liên rối bời, tự di chuyển ư, này là đánh đố y rồi, bảo chủ động làm chuyện xấu hổ như vậy, y da mặt mỏng sao dám chứ. Bàn tay bấu chặt lưng Hoang, y hơi gồng mình, run rẩy bắt đầu nhấc lên ngồi xuống, nhưng hoàn toàn không nhanh hơn hắn làm bao nhiêu. Không thể nào đủ thỏa mãn.
Có tiếng cười khe khẽ bên tai. Hắn cười sao, chê bai y vô năng? Đầu óc Nhất Mục Liên rơi vào mờ mịt, sắp sửa buông xuôi nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoang Liên ADS][R18] Anh đào trong đêm
Fanfiction"Ta chỉ muốn cùng ngươi trải qua những tháng năm yên bình còn lại, cùng nhau ngắm nhìn hoa anh đào rơi trong đêm..." Author: Mikazuki Yui Genres: BL, romance Rating: M/R18 Pairing: Hoang Bắn Tinh x Liên Mĩ Thụ (Onmyoji game) Disclaimer: Nhân vật khô...