Sau khi về nhà, Bốp đặt cái con người dỗi hờn đã ngủ trên lưng anh từ lúc nào xuống giường, đắp chăn cho. Đặt nhẹ nụ hôn lên hai cánh môi anh đào của bạn, người đã ngủ rất ngon lành do được ai đó cõng về. Hôn xong thì Kim Bốp cũng leo lên giường, vừa ôm t/b vừa chơi game.
Mọi chuyện sẽ yên ổn nếu cái miệng t/b làm bả mất lần đầu trong ngày sinh nhật thứ 18 của bả. Chuyện là... tối đó, khi đã ngủ say, bạn mơ về ngày sinh nhật lúc bé được ba và mẹ đưa đi chơi rồi ba cõng về nhà sau ngày sinh nhật của bạn. Thế là lúc mơ tới đoạn ba cõng thì bạn nói mớ "Daddy... daddy" ( Vì ba t/b là người Mỹ nên bả gọi thế) . Làm cho thanh niên Bốp bên cạnh hiểu lầm, và rồi đè t/b ra... ( hai đứa nó làm trò giề thì chắc ai cũng biết :)))
Sáng ra... " KIM JIWONNNNNNNNN!!!!!!" đấy là tiếng hét thất thanh của t/b.
- Sao vậy bae?
- Sao với trăng giề! Đồ tôi đâu? Hôm qua anh làm gì mà người tôi ê ẩm thế này hả???
- Anh...
- Nói ( gắt dị má)
- Vận động cho ấm người hai đứa ý mà ( mị biết mấy man nghĩ gì mà )
- Hic... hic... Anh cướp mất rồi thì sau này em làm sao mà lấy chồng được hả, đồ Kimbab!
-( Ôm ban và nói một cách ngầu lòi ) Có anh rồi mà còn đòi lấy người khác hả? Chờ em học xong là anh hốt về luôn :))) ( Bốp thiệc tốt qué đi hà )
Kết thúc cuộc nói chuyện thì hai đứa nó lại quấn chăn vào rồi nướng khét lẹt tận chiều luôn. ( Em lạy anh chị )
———————————————————————————
Mị lại comeback sau vài ngày đi chơi òi đêy!!!
Sorry mấy man nhiều nhé!!! Mị đùa chứ thiệt sự mị đang còn lứa tuổi học sinh dù hông có chong sáng lắm nhưng mà không thể viết H cho các man được😅😅😅.
#chuyên mục quà đêm phia
Rin 😝