Kim Bốp Bi

700 41 0
                                    

    Cảnh báo!!! Có H nhẹ nha mấy man. Cân nhắc độ tuổi trước khi đọc rồi nha :))))
———————————————————————————
   Bạn là Park t/b, là con lai Hàn-Mỹ, bố là người Mỹ, mẹ là người Hàn. Đồng thời bạn cũng là người yêu của thỏ bàn nạo Kim Bobby. Yêu nhau đã hơn 5 năm, lại còn sống chung nhà, tình yêu của hai người càng thắm thiết. Thế nhưng Bốp và t/b vẫn chỉ dừng lại ở việc hôn nhau. Vì sao??? Đơn giản là vì: Bạn chưa 18 😀😀😀 và lần đầu của t/b đã ra đi như thế nào?
Chuyện là hôm đó, đúng sinh nhật thứ 18 của t/b, vì bị Bốp cho ăn bơ cả buổi sáng nên bạn mới giả vờ hỏi:
- Anh ơi!
- Hửm ( đang chơi game LoL )
- Hôm nay là ngày gì nhỉ? Anh có biết không...
- Anh bận rồi, mà anh không biết hôm nay là ngày gì, cũng không muốn biết luôn :))) ( bận cái quần què ý )
- Anh không biết hả, vậy thôi, không làm phiền anh nữa...
T/b rất buồn, vội lấy áo khoác rồi đi ra ngoài. Giữa thời tiết đông lạnh, một cô gái với dáng người nhỏ bé, bước đi một cách cô đơn, lạnh lẽo, trên khuôn mặt xinh đẹp ấy giờ đã xuất hiện hai hàng nước mắt lã chã. Thử nghĩ xem, ngày sinh nhật mình mà bị người yêu quên, đã thế lại còn bị bơ nguyên ngày thì có buồn không chứ... Bạn lấy điện thoại ra, gọi cho ai đó:
- Rin à, mày có rảnh không? Đi uống với tao nhé.
- Mày hả? Xin lỗi nha, hôm nay Jinan với tao đi ra mắt ba mẹ (Au: Ahihi, ngại qué hà). Mày có việc gì sao giọng buồn thế? Hôm nay sinh nhật mà chẳng đi đâu với Bốp à?
- Mày bận thì thôi, tao không muốn làm phiền mày đâu...
- Sao vậy được, tụi mình là bạn thân mà. Tao bảo Jinan chuyển ngày cũng được, để tao gọi ổng báo nha?
- Không sao đâu, tao ổn mà.
- Thật không đó???
- Ừ
- Đằng nào thì cũng là sinh nhật mày, chúc mày sinh nhật vui vẻ nhé, mai tao đền bù cho nha. Vui lên nhé, con quễ!!!
- Ha ha, cám ơn mày nhé. Hình như Jinan gọi mày đấy, đi đi nha.
- Ừ, bái bai nhé.
Đầu dây bên kia chỉ còn tiếng tút ngân dài, bạn cho tay vào túi áo rồi tiếp tục sải bước. Bỗng dưng có một bàn tay to lớn bao trọn cái thân thể cu te nhỏ bé của bạn, giọng nói quen thuộc thốt lên: " Yah! Đồ ngốc nhà em, người ta đùa tí thôi mà đã giận với hờn lung tung thế! Em mà bị ai bắt đi thì anh biết sống sao...". Đúng như bạn nghĩ đấy, đó là Bốp Bi.
- Tại anh bơ em cả ngày chứ! Hôm nay là ngày đặc biệt của người ta cũng chẳng nhớ nổi, có biết em buồn lắm không? ( Nước mắt nước mũi tèm lem)
- Miane, anh không cố tình mà, đừng khóc nữa, em khóc xấu lắm đó. Nín đi, về nhà anh thương.
Thấy đôi chân bé nhỉ của bạn run run, lạnh cóng, Bốp cũng cúi người xuống, bảo bạn trèo lên lưng, cõng một mạch về nhà.
———————————————————————————
Tu bi con tin niu
Rin 😝

/IMAGINE/ Làm người yêu iKON có gì zui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ