Chanumon

421 37 2
                                    

      Bạn là học sinh mới của trường KONIC :))và hôm nay là ngày đầu tiên học ở ngôi trường mới...

- Hôm nay lớp mình sẽ có học sinh mới! Em hãy vào lớp đi t/b.- cô giáo chủ nhiệm nói

- Xin chào... ừm... Tớ là Kang t/b, tớ là em gái của học trưởng Kang Daniel ( chồng Au đấy )... Rất vui được làm quen với các cậu.

      Vì bạn vốn đã xinh từ bé, học tập tốt, giao tiếp tốt lại là em gái của học trưởng Daniel ( ai đồ của trường) nên vừa giới thiệu xong, ai cũng trầm trồ khen bạn và cũng nhanh chóng làm quen với cả lớp. Trừ một tên ngồi ở góc lớp... và rồi bạn bị sắp ngồi cùng bàn với tên khó ưa đấy...

- Bàn của Chanwoo còn trống chỗ, t/b, em xuống đấy ngồi nhé! - cô giáo nói tiếp- Chanwoo à, phiền em dẫn bạn mới đi xem một vòng trường nhé.

- Vâng...* thở dài*

     Cứ thế, Ú đã dẫn bạn đi quanh trường nhưng có vẻ không chịu hợp tác lắm. Bạn thấy thế, liền tò mò và hỏi:

- Chanwoo à, cậu không khỏe sao? Mặt cậu ủ rũ vậy?
- Tại cậu mà tôi mất giấc ngủ ngàn zàng của tôi, còn vui được sao?
- Tớ... tớ xin lỗi... Liệu có thể đền bằng cách nào đó không?
- Ừm... có đấy.
- Là gì thế???
- Cậu... làm bạn thân của tôi nhé! * đỏ mặt *
- À... được thôi! Bạn thân mới của tớ! * cười tươi*
Và rồi Kang t/b, cô nàng năng động ( có thể là tăng động :))) với chàng trai nạnh nùng không ai dám lại gần dù có cả rổ fangirl Jung Chanwoo trở thành đôi bạn thân cmn thiết khiến ai cũng ghen tị.
To be continue...
———————————————————————————
Tớ đây nè!!! Ai đặt giúp tớ cái tittle cái T~T.
Xin lỗi các cậu nhé! Tớ có một số vấn đề cá nhân nên dạo gần đây không ra chap mới và có khả năng bị nhạt hơn...
Thông cảm cho tớ chút nhé!
Ảnh Ú thấy cưng hôn nà?
Rin 😝

/IMAGINE/ Làm người yêu iKON có gì zui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ