iKON

413 32 6
                                    

Khi bạn buồn, anh sẽ làm gì???
Hanbin
Anh đang cảm thấy hoang mang Hồ Quỳnh Hương. Chẳng nghĩ nổi cách nào khác nên đành bám theo bạn, ôm với hôn bạn cả ngày với khuôn mặt ngây thơ vô số tội như lày làm bạn sớm mềm lòng.

Jinhwan
Anh biết bạn giận anh nên đã dỗ bạn bằng aegyo
- Bé cưng của Quýt à... Quýt đã làm gì có tội với bé sao? Sao bé giận Quýt vậy?
- Anh làm gì sai phải tự biết đi chứ! Hứ!
- Anh... thật sự đã làm gì sai với bé cưng sao anh không biết nhỉ?
- Thế để tôi nói cho anh nhé. Anh vừa mới làm hư cái Nablebong tôi mua đấy! Anh không đền, mai mốt tôi lấy gì đi concert hả? Hả tên Quýt lùn kia!!!
- À... thì... Quýt chỉ muốn giúp vợ mở hộp thôi ai ngờ nó gãy đôi luôn... ( bộ ổng bẻ hộp hả chời???)
- Anh có biết mình cần phải làm gì lúc này không?
- Quýt phải mua Nablebong và Bomb cho vợ đi coi concert...
- Lần này tôi còn tha cho đấy. Lần sau thì sofa nửa tháng nghe chưa?
- Dạ thưa vợ.
Thế rồi bạn thấy thương tên Quýt nên quay ra bobo cho Quýt một cái thấy ngọt quá chời luôn.

Yunheong
Thấy bạn có vẻ im lặng hơn thường ngày, Muối cũng lặng lẽ quan sát bạn xem bạn có vấn đề gì nhưng vẫn chưa hiểu đc sự tình nên dánh liều một phen:
- Nè nè, vợ à, vợ có chuyện gì buồn trong lòng hay sao mà im lặng hơn thường ngày vậy?
- Ý anh là bình thường tôi tăng động, nhiều chuyện chứ gì?
- À không, anh ko có ý đó... Chỉ là anh thấy bé con hôm nay có vẻ buồn nên anh muốn biết ai đã làm bé ra nông nỗi vậy thôi...
- Tôi cho anh 5s để giải thích cho hành vi ôm gái chụp ảnh ngày hôm qua.
- Đó chỉ là một fan vô tình nhận ra anh, cô ấy muốn chụp ảnh với anh...
- Tôi thấy mặt anh hớn lắm cơ đấy 😒😒😒
- Anh chỉ có mình vợ thôi mà. Vợ không tin anh thì anh biết làm sao? Yun hoàn toàn vô tội.
- Thế lần sau có ôm gái nữa ko?
- Anh hứa ko có lần sau đâu :<
- Anh phải nấu ăn và rửa bát chuộc lỗi đấy nhé :))
- Tuân lệnh phu nhân😙😙😙
Jiwon
- Em có chuyện gì buồn vậy? Nói anh nghe đi. Anh tìm đứa nào dám làm vợ anh buồn, anh rap diss nhà nó cả ngày luôn.
- Anh đó!
- Anh? 🤓
- Anh gặm hết poster Jungkookie của tôi đúng không?
- Anh nào dám...
- Thế ngoài anh ra thì còn ai có cái bàn nạo đủ to để gặm nó chăng?
-...
Donghyuk
Thấy bạn buồn, anh đưa bạn đi chơi, đi xem phim, đi concert idol bạn rồi đi ăn cả ngày hôm đó. Thiệt là giận không nổi cái cục Candy dễ xương này mà.
Junhoe
- Nè! Bae sao buồn vậy?
- Em mất ví rồi.
- Em mất ở đâu?
- Em mất nó ở Jeju, hôm qua đi Jeju với bạn về thế là chẳng thấy đâu nữa :((
Huệ bếu liền ôm bạn vào lòng rồi đọc thơ cả buổi cho bạn đỡ buồn.
Chanwoo
- Bảo bối hôm nay ỉu xìu vậy? Ai đã làm em buồn sao- Anh véo cặp má đang phồng lên mỗi khi giận của bạn.
- Anh! Anh ăn hết snack của em đúng không?
- À... anh đói quá ý mà...
- Hứ! Banana kick yêu quý của em mới mua vậy mà đã bị anh ăn hết... Anh thật quá đáng mà!
- Cho anh xin lỗi bảo bối mà... hay là anh đưa em đi mua thêm nhé 😉
- Thật không?
- Ừ! Mình đi mua nào bảo bối.
Thế là anh đưa bạn đi mua snack và mua cả một đôi giày tạ lỗi cho bạn luôn. Hi sinh một gói snack mà nhận bao nhiêu là quà :)))
———————————————————————————
Hết chap này tui sẽ tiếp tục viết Series2 cho các thím ha😘😘😘
Rin😘

/IMAGINE/ Làm người yêu iKON có gì zui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ