Dong ghẻ :>

443 35 6
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên bạn bước vào Konics highschool, cũng là ngày khai giảng. Vì bạn có đam mê chụp ảnh và cũng từng tham gia các câu lạc bộ photograph, với năng khiếu đáng ngưỡng mộ nên được nhiều người tấm tắc khen tài năng này.

Gần cổng trường có một cây hoa anh đào rất đẹp nên bạn liền đưa chiếc camera được đeo sẵn trên vai mình, chụp lại khung cảnh cùng với cây hoa anh đào đẹp mê hồn này. Nào ngờ, lọt vào ống kính của bạn là một tên nào đó ngồi ngay dưới tán cây anh đào đọc sách. Bạn thật sự không dám lại gần nhờ tên đó xách đít ra chỗ khác vì nhìn hắn hăng say thế, phá mood của người ta thật sự không tốt lắm. *Nhưng nhìn lại bức ảnh vừa chụp thì hắn ngồi đọc sách thế nhìn cũng soái ghê chứ nhỉ. Giữ làm kỉ niệm vậy.* bạn nghĩ thầm rồi mỉm cười một mình ( như tự kỉ ý :)))) nhưng trong lúc nghĩ ngợi lung tung thì tên đó đã tiến đến gần bạn, dường như hắn đã biết mình bị chụp trộm. "Này cô bé! ", giọng nói của hắn làm bạn giật mình, như vừa bị kéo xuống từ trên mây dị, đúng là tên phá mood mà. Thế là hắn ghé sát tai bạn, thì thầm với bạn: " Anh biết anh đẹp mà, nhóc có chụp ảnh người ta thì cũng phải xin phép người ta một tiếng chứ. Nhóc có biết là nhóc đã chụp mất trái tim của anh không?"

Móa! nhìn anh ở cự li gần thế này thì đã đẹp chết người, lại còn cộng thêm cái giọng nói vừa ấm áp, vừa ngọt như mía lù thế này thì Kang t/b chắc là chìm trong bể thính của anh quá... Khuôn mặt xinh xắn của t/b bây giờ đã hiện lên một tầng mây ửng hồng trên má, làm đối phương bật cười thành tiếng trước sự đáng yêu của bạn.

- Yah! Kang t/b!

- Hả? Sao anh biết tên tôi?

- Đây nè. * Anh chỉ tay nơi bảng tên ở ngực trái của bạn *

- À. Anh định hỏi tôi chuyện gì vậy? Kim Donghyuk -ssi

- Nhóc chụp trộm hình anh còn định đánh trống lảng sao?

- Ể! Tôi chụp trộm anh bao giờ hả???

- Thế đây là ai? *Anh chỉ vào màn hình của camera*

- À thì... Ai bảo anh chen vào hình của tôi chứ?

- Anh ngồi đây từ đầu mà :<

- Cho tôi xin lỗi nhưng mà tôi sẽ không xóa bức ảnh đâu. Hiếm lắm mới có được bức hình đẹp thế nên giờ cho tôi xin phép, tôi đi nhận lớp đâyyyyy.

- Con nhóc này thật là... *lắc đầu * tôi phải lòng em mất rồi ( Ảnh nói lí nhí nên t/b hông có nghe )

Từ hôm đó, không bữa nào là t/b không gặp cái tên oan gia đẹp trai ngọt như mía lù này hết. Đã thế bạn còn bị ảnh cho ăn thính ngập mặt, dù rất thích nhưng bạn vẫn cố tỏ ra chảnh để rồi hậu quả là ăn thính gấp chục lần mỗi ngày. Được một thời gian thì bạn thấy chuyện này có hơi phiền vì tên hotboy này bám dai như đỉa ý... xua thế nào cũng không chịu đi, nó giống như là một tên stalker vậy. Còn chưa kể bọn fangirl của anh suốt ngày làm phiền bạn.

Bạn quyết định chấm dứt việc này mặc dù không muốn bỏ đi cái đuôi này chút nào...

- Yah! Donghyuk- ssi, anh có thể ngưng việc bám dính lấy tôi thế này không? Tôi thật sự rất mệt khi phải giải thích với fangirl của anh mỗi ngày vì họ ghen tị việc anh bám theo tôi đó. Nếu tôi xóa bức ảnh đi, anh có thể dừng lại không?

- Anh không nghĩ là mình có thể ngưng việc này lại, anh làm thế không phải vì vụ bức ảnh đó... anh nghĩ là mình đã đổ em mất rồi.

- Tôi có thể xem đây là một lời tỏ tình? Của một tên đáng ghét như anh? * trên thực tế là Kang t/b thừa hiểu câu nói trên và muốn hét cho cả thế giới là bạn đang sướng lắm đây *

- Phải! Anh đã thích em từ ngày khai giảng ấy, anh đã yêu em rất nhiều... Liệu em có thể đáp trả anh như cảm xúc của anh dành cho nhóc không??? Em không cần thiết phải thích anh nhưng làm ơn đừng ghét anh nhé.

Nhìn đôi mắt long lanh như cún con, vơi giọng nói ngọt ngào ấy, như lôi kéo bạn lún sâu hơn vào lưới tình của anh vậy. Bạn phải thú thật thôi, rằng mình cũng rất yêu anh, và cũng muốn nhận được tình yêu của anh.

- Đồ ngốc! Anh cứ như hậu bối của em vậy. Chắc là em cần phải thú nhận với anh một điều...

- Em... có lẽ nào?

- Em Yêu Anh! Kim Donghyuk ahhhh!!!

- Không! Anh yêu em nhiều hơn cơ.

Nói rồi anh kéo bạn lại gần, cướp đi nụ hôn đầu của bạn một cách ngọt ngào, ấm áp, như giọng nói của anh vậy. Thiệt là tốn máu với tên Candy quá điiiiiiii
——————————————————————————
Dong ghẻ! Dong ghẻ đấy các cậu à! Các cậu thấy vừa lòng chưa??? :<
Tớ thấy tội bé Dong ghê hà. Tớ thì thích Candy hơn vì... các cậu đã thấy ai cười ngọt như này chưa??? 😑

 các cậu đã thấy ai cười ngọt như này chưa??? 😑

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rin 😝

/IMAGINE/ Làm người yêu iKON có gì zui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ