Jinanie

306 38 16
                                    

                                                                                                                                                                                        ME

                                                                                                                                                                       Nè Quýt à :3

                                                                                                                                                                      Anh sao vậy?

                                                                                               Cả ngày hôm nay em tới phòng tập chơi, sao tự                                                                                                       nhiên im ỉm không nói một tiếng với em vậy???

                                                                                                                       Anh không thích em tới chơi sao? :<

QUÝT BÉ NHỎ CỤA T/B

Quýt hiện đang bận buồn :<

Quý khách vui lòng liên lạc sau

Cảm ơn quý khách :<

                                                                                                                                                Em làm gì sai với anh sao?

                                                                                                                                          Quýt làm em lo lắng quá đấy

                                                                                                                                                                     hay là anh mệt?

                                                                                                                                  NÈ TÊN KIA!!! Trả lời em nhanh!!! 

                                                                                         Nếu không đừng trách em bỏ Quýt theo Huệ bếu nha

Đấy

Em cứ suốt ngày Huệ với cả Huệ, em chẳng chơi với nó cả ngày còn gì?

Sắp sinh nhật Quýt rồi có nhớ tới đâu :<

Em đi với nó luôn điiiiii

#Quýt bị tổn thương

#T/b là đồ mê trai đáng ghét

                                                                                                                                                     Anh biết gì không Quýt?

                                                                                                         Ra khỏi phòng đi... em có bất ngờ cho anh nè

/seen/

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~tớ là giải phân cách đáng yêu nè~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

  Theo tin nhắn của bạn, Jinan mở cửa, ra khỏi phòng thì khuôn mặt méo xệch lúc nãy bỗng tươi rói: Bạn ôm chầm lấy anh và các thành viên còn lại đang cầm bánh sinh nhật và quà sinh nhật cho anh. Thì ra bạn với Junhoe đã cùng nhau bí mật tổ chức sinh nhật cho anh. Anh thấy một mẩu giấy nhỏ và đọc nó.

( Mẩu giấy chúc mừng trên chiếc bánh ghi: NÈ! Quýt bé bỏng của em, tuổi mới nhớ chín chắn hơn, đừng mè nheo với cả ghen lung tung nữa, cố gắng cao thêm vài cm nữa cho Huệ nó bớt trêu và tiếp tục thương yêu t/b nhiều nhé! #happybirthdayjinanie#loveya)

" Đồ ngốc này", anh cốc đầu bạn một cái,"Anh không yêu em thì yêu thằng bếu kia à", liếc Huệ bếu. Rồi anh hôn bạn một cái thật ngọt ngào trước ánh mắt khinh bỉ từ hội đồng FA đang muốn úp nguyên cái bánh vào mặt anh...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mừng ngày gần cuối năm nè! 

Tui sẽ trả đủ nợ cho các thím để mau mau viết fic mới cho năm mới chứ nhỉ?

#ILoveYou

RIN

/IMAGINE/ Làm người yêu iKON có gì zui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ