Hanbinie pabo

1.2K 67 5
                                    

T/b và Hanbin cưới nhau đã được 2 tháng. Cuộc sống sau khi kết hôn rất tươi đẹp và đằm thắm. Thế nhưng, cứ tối đến là y như rằng sẽ có một thanh niên vác xác ra sô pha ngủ... Chính xác đấy!!! Thanh niên ấy tên Kim Hanbin.
Vậy bé chim cút đã làm gì mà bị Honey đuổi ra tận sô pha (cách tận 5m so với phòng ngủ)??? Đó chếnh là châm ngôn độc quyền cụa bé Hanbin: " Muốn kun ngầu là phải luyện tập". Tội nghiệp cho nàng T/b, sáng sớm ra đã nghe cái tiếng "Hự, hự" của anh chồng rồi tối vẫn lại là tiếng ổng tập tạ, hít đất,...
T/b - Này, Kim Hanbin! Anh có nhất thiết phải tập thể dục tận khuya thế ko hả??? Anh ko muốn cho em ngủ chứ giề? Anh muốn nằm sô pha hết năm hả?
HB - Anh.... ừm ...... ( não của thanh niên pabo nhất lịch sử loài người đang hoạt động để biện minh với vợ )
T/b - Anh ầm ừ cái giề? Tối nay ngủ sô pha! Không nói chuyện với anh nữa! Hứ! ( có nhất thiết phải cu te thế ko bà )
Kết cục của thanh niên chăm chỉ rèn luyện là nằm sô pha, gọi điện than với Hanbyul ( Em gái ổng đó! Cute cực nuôn ý ). Tất nhiên là chị dâu on top, Hanbyulie cho Hanbin ăn bơ vì theo phe T/b. (Ahihi. Thứ lỗi cho em nhé Hanbin )
Về phía T/b, nhìn vẻ mặt đáng iu vô số tội của anh chồng, bonus tiếng thút thít cả đêm thì tủm tỉm cười trong phòng ngủ. Thế nhưng thương ổng quá, thế là gọi ổng vào. Thanh niên Bin ngố được vào nằm với vợ là y như rằng hớn hở nhảy chồm lên giường, ôm vợ ngủ tận sáng, ngọt zữ zội hà. ( Hanbin đại nhân tha mạng cho thần - giường thân yêu said)
———————————————————————————
Cho Rin sorry vì đăng muộn nha!!!!!
Truyện hơi xàm phải ko??? Comment cho mị biết nha!!!
Rin 😝

/IMAGINE/ Làm người yêu iKON có gì zui???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ