Ở Highschool Konic nơi bạn đang học, bạn là một cô gái có ngoại hình và học lực khá nổi bật. Và crush của bạn, không ai khác là Kim Jinhwan, anh tiền bối năm hai. Mọi thứ đều rất bình thường, vì bạn crush một anh vừa đẹp trai, vừa cute lại học giỏi mà bạn cũng không thua kém gì anh ( đâu có đẹp trai bằng nhỉ ) hai người đẹp đôi còn gì. Nhưng chuyện là... hôm nay là ngày tồi tệ đối với Kang t/b vì crush đi cùng với chị tiền bối năm ba, Kim Seiyeon ( Ai biết chị ý ko nà ). Đã thế, Seiyeon unnie vốn là người chị thân thiết với t/b kia mà bây giờ lại xoa đầu, nói chuyện với anh crush của mình vui vẻ thế thì ai lại không buồn cho được.
Kết thúc một ngày mệt mỏi ở trường, bạn xách cặp đi thẳng về làm con bạn thân Eunha không kịp về cùng như mọi ngày. Ai cũng thấy hôm nay bạn trông lạ lắm nên hỏi thăm, trong đó có cuộc gọi của Seiyeon unnie. Bạn gọi lại cho cô ấy và...- Con ngốc của chị sao thế, hôm nay ỉu xìu nguyên ngày vậy?
- Em có sao đâu, thất tình ý mà chị...
- Thật hả??? Sao nhóc không kể chị vậy??? Chị em thân thiết với nhau vậy mà... Bé Eunha còn hỏi chị là nhóc bị gì ấy chứ
- Em có chuyện cần hỏi chị, Seiyeon unnie
- Sao nè? Chị nghe đây
- Chị... và... tiền bối Jinhwan có mối quan hệ thế nào ạ? Em có thắc mắc chút...
- Nếu là chị nói là bọn chị yêu nhau thì sao nhỉ?
- À... vậy ạ. Nếu thế thì tốt chứ! Chúc mừng anh chị ạ ( giọng bạn có chút buồn )
- Haizzz... con nhóc này đúng là không phân biệt nổi đâu là đùa đâu là thật mà... Xem ra em lại là một nạn nhân của thằng em trai của unnie đây mà...
- Hả??? Ý chị là...
- NÓ LÀ EM TRAI CỦA KIM SEIYEON NÀY THƯA CÔ T/B Ạ. ( đánh vần từng chữ đấy mấy mẹ )
- Ra vậy... Chị làm em tưởng rằng mình không có cửa với tiền bối chứ 😅
- Xời, tiểu thư làm gì mà qua mặt được unnie chứ. Mà cô yêu ai không yêu lại yêu thằng em trời đánh của chị vậy? Nó có tốt đẹp gì đâu chứ.
- Nhưng mà... anh ấy...
- Biết ngay mà! Nó đẹp giống chị nó nên ai cũng mê là phải thôi :)))
- Tự luyến chắc cũng giống ha 😏
- Cô cứ đùa với chị đây. Mà chị thấy cô cũng hợp với hình mẫu bạn gái của nó đó... Hai đứa cưới nhau sau này cô lại có đứa chị chồng tốt như unnie đây.
- ( sa mạc lời với bả )
Sáng hôm sau, khi tới trường, bạn vô tình nhận được lá thư do Eunha đưa mà không bảo là ai gửi.
" Giờ nghỉ trưa, gặp anh ở sân sau trường nhé 😉
Ps: Nhớ đúng giờ nhé <3"
Lại một lá thư tình nữa trong số vô vàn lá thư t/b nhận được. Thật ra từ chối người ta nhiều bạn cũng ngại nhưng nhờ thông tin tối qua của unnie, lỡ may là tiền bối Jinhwan thì sao nhỉ? Nghĩ tới thì mặt bạn lại ửng hồng lên, miệng vô thức mỉm cười làm mấy nam sinh xung quanh đốn tym cmnr.
Giờ nghỉ trưa
Bạn đi xuống sân sau của trường, đúng như tưởng tượng, tiền bối Kim Jinhwan cầm trên tay bó hoa, đỏ mặt, đưa bó hoa đó cho bạn, nói:
- Em... à... anh... ừm... lá thư đó là anh nhờ nhóc Eunha đưa cho em... ừm...Anh đã đơn phương em từ lúc em mới vào trường, em rất dễ thương, anh thích em nhiều lắm... Liệu em có thể làm bạn gái anh được không?
Bạn nhận lấy bó hoa, nhìn cái biểu cảm moe của anh lúc này, thật khác với hình tượng ngầu lòi của một tiền bối thường ngày, thật sự làm tim bạn tan chảy ngay lúc này đây...
- EM ĐỒNG Ý! EM YÊU ANH KIM JINHWAN!!! Em chờ ngày này lâu lắm rồi anh có biết không? ( bạn khóc nấc lên, ôm chặt người con trai vừa tỏ tình với mình ) Anh... anh quá đáng lắm! Sao anh lại dễ thương thế chứ? Anh làm em yêu anh quá rồi nên phải chịu trách nhiệm điiiiiii
Anh nâng cằm bạn, nhẹ nhàng chiếm lấy đôi môi anh đào mềm mại của bạn, thì thầm với bạn:
- Anh hứa sẽ chịu trách nhiệm mà.
———————————————————————————
Các cậu thấy căm bách đủ mặn chưa???
Tớ thật sự cảm ơn 1k view của các cậu! Tuy nó là rất nhỏ đối với các author khác nhưng rất to lớn đối với tớ đấy! Liệu chúng mình có thể cùng nhau phấn đấu để có được con số lớn hơn thế không nhỉ? Mình cùng cố gắng nhé! Hwaitinggggggg ❤️❤️❤️
Rin 😝