Jung t/b là em gái của Chanumon và là người yêu của Kim Donghyuk. Vì Dongie rất ư là đẹp trai, thông minh, hiền con nhà bà lành, lại còn yêu trẻ con nhưng lại ít khi thể hiện cảm xúc của mình đối với cô nên cô rất sợ nếu cục Candy bị cô khác cướp mất (Au: Ai bảo yêu trai đẹp chi| T/b : Người yêu tui đẹp liên quan tới bà à)
Thế là một hôm, t/b đến nhà Dongie chơi, trong lúc ổng đi mua tà hữa cho mềnh ( Có phần Au ko???) mà lại quên em điện thoại ở nhà. Nhân cơ hội, mở máy Dongie đọc tin nhắn xem có cô nào dám ve vãn cục Candy ko thì đọc được tin nhắn từ cô Hyoyeon nào đó nhắn với Candy:
- Anh à, anh có bạn gái chưa? Cho em làm quen được không?
- Ứ chịu đâuuuuu! Anh có vợ rồi. Vợ anh mà biết anh quen gái lạ thì ẻm sẽ buồn mất. Vợ mà buồn thì anh cũng đau lắm. Nên là... ANH CHỈ CÓ VỢ ANH THÔI!!!
Đọc đến đây, t/b vô thức mỉm cười. Vì cô biết được Candy yêu mình rất nhiều, còn kiên quyết không làm quen với gái lạ cơ mà. Bỗng nhiên có giọng nói ngọt xớt bên tai " Em biết anh yêu em nhiều thế rồi, sau này mà dám ngó thằng nào là chết với anh nghe chưa". Thì ra là Candy từ đâu chui ra, thấy vợ mình cười kute quá thế là cũng mỉm cười theo, im lặng đứng sau lưng vợ ngắm trộm vợ nãy giờ. T/b quay lại, bật người dậy rồi quàng tay qua cổ, kéo Candy xuống hôn cái chụt nghe rõ to, nói " Biết rồi mà, làm gì còn ai đẹp được hơn Dongie của em chứ":))) Rồi hai đứa nó ngồi trên sô pha uống tà hữa, lại còn ôm ấp nhau hết cả ngày hôm đó (Au: Hai đứa bây nhớ mặt tao đó, ĐỒ ĂN MẢNH!!! )
———————————————————————————
Bù phần hôm qua nhé, mị sẽ cố viết chap tiếp theo trong hôm nay cho các man ;)
Rin 😝