*kriiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiing*
Aaaaaahhhh!
Goodmorning world!
Ako nga pala si Althea Anne Gonzales. 2nd year high school.
Matangkad, maputi, mapayat. Maganda daw ako sabi nila. Pero wala namang panget sa mundo diba?! diba?! :)
Matalino din ako, sporty, pala-gala, mayaman. Meron kaming company na mayroong iba't ibang branch dito sa Pilipinas at sa ibang bansa.
Single and ready to mingle! Joke charot. Hahaha. Pero my heart is taken... CHOS.
Oo, in love ako. Di ko nga alam kung bakit ko nagustuhan yung crush ko eh.
Sa totoo lang, madami akong crush. Hipokrita ba? HAHA pero di mo naman masisisi diba kung maraming gwapo sa Pilipinas at sa mundo? :)
Pero iisa lang talaga ang nagpatibok ng puso ko.... si Joshua.
Joshua Legaspi. 2nd year High School. Mayaman, pogwaps (pogi na nga gwapo pa!), matalino, mabait... Ah basta na sakanya na lahat!
Pero... may girl friend na siya.
Oo, wala akong karapatan pero minsan nagseselos ako sa gf niya :(
*beeeep*
May nagtext!
"Goodmorning! :) Kain ka na ha?"
From: Joshua :)
WAAAAAAAAAAAAAAH!!!! Grabe! Kinikilig ako! HAHAHHA.
Lagi akong ganyan. Tuwing nagtetext siya, lagi akong kinikilig. Pero pag naaalala kong may gf siya, nalulungkot ako :( ALam ko kasing wala akong karapatang kiligin....
Hay senti?! =)))
Goodmorning din! :D Haha, ikaw kumain ka na? :)
*sent*
^Ganyan lagi ang usapan namin. Kahit may gf siya, sweet kami. Hahaha yuck. Ang landi. Pero yung ka-sweetan namin, parang brother-sister lang. Sa totoo nga little sister tawag niya sakin, ako naman tawag ko sakanya big bro.
Haaaaaaaaaaayyyy grabe!
*beeeeeeeeeeep*
"AH, haha, oo :) Lilsis, kita tayo maya."
From: Joshua :)
HUH?!?!?! MAGKITA DAW KAMI?!?!?! OMG <3
"Uh, sige! Saan ba at anong oras? :))"
*sent*
Naeexcite ako! Grabe! Uwah! <3
*beeeeeeep*
ang bilis mag reply! Kadalasan mga ilang minuto (minsan pa nga oras..) siya nagrereply :)
"Sa ****** na lang :) After lunch, libre kita :)"
From: Joshua :)
Waha, kaya mahal ko toh eh! :"> Joke :)) Excited nakooooooooooo!!!
-------------------------------------
AN: Hello! This is my first story. Wahahaha please fan, vote and comment!
Yay and please suggest this story :( Newbie here hehe okay!
BINABASA MO ANG
Love?
Teen FictionAkala ko siya na.. di pa pala.. Ang tanga ko lang na di ko agad pinansin ang mga taong andiyan para sa akin dati pa lang. sabi nga nila, tsaka mo lang malalaman ang tunay na halaga ng isang tao o bagay kung kelan sila ay nawala na sa tabi mo.