Chapter 10

12 2 0
                                    

Chapter 10/Thank You

Samantha's POV

He hold my hands. That word keep spinning in my head. Argh!

Heto ako ngayon nasa spot namin. Nakatingin sa kawalan hawak hawak yung kamay na hinawakan ni Drake, bat ko pa hinahawakan?!

"Sam!" Isang malakas na sampal ang naramdaman ko sa pisngi ko. Tinignan ko si Rose na sumampal saakin.

"Kanina ka pa nakatanga jan! Pati fon sa room!" Sigaw saakin ni Clair.

"Kanina pa kami nag alala sayo!" Sabi ni Chloe.

"Sorry guys. May iniisip lang akong malalim. Importante kasi eh. Sorry kung napapaalala ko kayo." I said to them with a peace sign.

"Ok..." Sabay nilang sabi.

"Saan ka pala pumunta kaninang umaga?" Tanong ni Clair.

"Ha? Dun lang sa garden nag babasa ng libro. Maingay kasi sa classroom." I explain to them. Not to mention Drake.

KRINGGGGG!!!!!

"Yung bell nag ring na!" Sinuot na namin ang mga bag namin at pumnta sa room.

"Guys 1 week na lang ball na!" Excited na sabi ni Chloe.

"Oo nga noh!" Sabi ni Clair.

"May date ba kayo?" Tanong ni Rose saamin.

Nagkatinginan kaming tatlo para bang naguguluhan?

"Anong date? Meron bang partners?" Tanong ko.

"Oo duh. Everyball single ball dapat may date." Explain ni Rose.

"So may date ka?" Kunot noo na tanong Ni Clair.

"Yes, and its Justin!" Kinikilig na sabi ni Rose.

"Sya?!" Sabay namin sabi.

"Ooohh i'm so proud of you Beshi!" Niyakap ni Chloe si Rose na tumatalon pa.

Narinig kong nag smirk si Clair.

"Lika na nga kayo. Baka ma late tayo." Nauna na akong pumasok sa room at umupo sa upuan ko. Hmmmm bat wala pa si John?

Bat ko pa tinatanong yun? Kaano ano ko ba sya? Tsk!

Kinuha ko ang pink headphones ko at inilagay sa  tenga ko. Kinuha ko cellphone ko at pinindot ang song Pretty Girls-by- Maggie Lindemann.

Kinanta ko pabulong ang mga lyrics ng song.

Naputol ang kinakanta ko ng may kumuha sa headphones ko. Si John.-_-.

"What are you listening?" Sinuot nya yung headphones sa tenga nya at pinakingan.
Pagkatapos nyang pakinggan iyon  tinanggal nya na ang headphones at inilagay sa tabi ko.

"Tsk. Stupid." Pabulong na sabi ko.

"What's that?"

"I said Nothing.ok." Sarkastik na sabi ko.

"Ok... but."

"But what?" Kunot noo kong tanong.

"Nothing." Smirking while saying that supid word.

Di ko na lang sya pinansin ng anjan na ang teacher namin.

-_-

Natapos na rin ang klase. Lahat nag siuwian na. Except for me. Nandidito pa rin ako sa classroom, naglilinis. Ako ang inasign para mag linis ng classroom, ako lang.

Who Shall I Pick?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon