Chapter 4/tour
Samantha's POV
"Uhmm... John, may problema ba?" Mas lumapit pa sya saakin kaya na paatras na lang ako hanggang nasa pader na ang likod ko. Ooohhhh FREAK!
"I just wanna do something." Sabi nya nung hinawakan nya yung bewang ko at mas pinalapit pa ako sakanya.
"John!" Patulak na sabi ko sakanya at tumawa ng tawa.
Bakit?!
"Hahahahahha! Y-your f-face! Hahahahahaha!" Paputol putol na sabi nya.
"Aah, ganon pala ha?!" Hinampas hampas ko sya sa braso habang tumatawa sya.
"Oh tama na,tama na! Masakit na! Nag jo-joke lang eh." Pa-pout na sabi nya. Aww parang bata,ang cute nya. Wait what did i just say?!.
"Lika na nga!" Sabi ko kay John na na mumutla." Bakit?" Tanong ko sa kanya.
"Eh karaming babae,eh, baka habulin nila ako." Nahihiyang sabi nya.
"Hayaan mo na matatakot sila saakin."
"Bakit?" Naguguluhan na tanong nya.
"Cause i am known in this school.. "THE BEAUTY BEAST." Sabi ko with sabay palakpak.
"Ahh, beast ka? Soo parati kang nagagalit?"
"That's it! Lika na gutom na ako may tour pa tayo diba?" Nanuna akong lumakad para di sya sumabay saakin baka akalaing nila Boyfriend ko daw. Eeewwwww.
"So saan cafeteria?"
"OH MOTHER FREAK! WAG KA NGANG NANANAKOT! MUNTIKAN MO NA AKONG BIGYAN NG HEART ATTACK!" Sigaw ko, napahawak tuloy ako sa dibdib ko at sa pader na nakayuko.
"Oops sorry my bad." Pa peace sign peace sign ka pang nalalaman ah.
"Lika na nga!" Sigaw ko sakanya.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡<3♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
John's POV
Nakakatuwang kasama si Ms. Shion.
Ang cu-cute ng mga muka nya kanina.
Tuwing ginugulat ko sya napapataas yung bangs nya kaya kitang kita yung mata nya.Ang gaganda ng mata, light brown eyes.
Heto ngyon kami nag lalakda papunta sa cafeteria yun na yung last tour namin.
Di ko pa pala na sabi pangalan ko sa kanya mamaya na lang pag umupo na kami.
"Anong gusto mo?" Tanong nya saakin.
"Hmmm.. How about leche Flan na lang?""Ok! Ate dalawang leche Flan nga po! At 1 pong apple juice.... ikaw anong gusto mong inumin?" Tanong nya saakin.
"Apple juice na lang."
"Ate dalawa pong apple juice!.... thank You po!"
"Saan tayo uupo?" Tumingin tingin muna kami ng uupuan pero wala.
"Duon na lang sa puno. Lika na!" Sabi nya sabay alis.
"Wait lang ah!" Sigaw ko sakanya.
Nakita ko siya sa ilalim ng puno na sumisim sim sa juice nya. Lumapit ako sakanya at umupo sa tabi nya. Kinuha ko leche Flan ko at kumain.
"Ganda dito." Sabi ko
"Oo nga diba?" Sabi nya at kinuha yung leche flan at kinain.
"Huy, dahan dahan lang mamaya ma bulunan ka." Babala ko sakanya, eh paano ba naman kasi kabilis nyang kumain.
"Shrury puu!" Sabi nya habang yumunyunga. Ang Cute talaga nya mas lumolobo pa pisngi nya parang baby pig.
Hehehehe."May kwan ka sa labi mo." Turo ko sa labi ko nang sinabi ko yun.
"Ay sorry." Dinilaan nya yung upper lips nya. Did she knows that will turn me on.
Pinikit ko na lang yung mata ko para ma kalma sarili ko."I'm Samantha Dane Shion!" Inilahad nya yung kamay nya saakin.
"I'm JohnSon De Levaga." Sabi ko at nag kamayan kami.
"Ilang tao--" May pumutol sa sinabi nya.
"John!" May tumawag saakin.
Oh Shoot!
A/N:Hi guys hope you like it! Pinag hirapan ko toh pls like it! Hahahaha!
BINABASA MO ANG
Who Shall I Pick?
RomanceSamantha was a normal girl, when she met this two boys that cathes her hearts. Their name is Drake and John. They were brothers. They Love Samantha so Much and Samantha too, but theres something wrong. She love the two boys so she only need one who...