Chapter 1/Meet
Samantha's POV
Hays!
Kakainis naman tong WiFi!
Kung kelan ko kailangan patay, Kung kelan Hindi nabuhay. Hays.Why does WiFi Hate me?!
Makikipag wfi na pang ako sa mg kaibigan ko Mamaya.Ay, Sorry nakalimutan ko. Ako Nga pala si
Samantha Dane Shion. 17 years old.
. Pangalawa sa mga mag kakapatid. RK. Hehe hehe.Highschooler. Makinis yung balat at maputi. Matangos yung ilong. Maganda. Di masyado famous. Mapayat. Light brown eyes. Black long hair.Now Back to WiFi.
Mabilis na kinuha ko ang laptop Kong Asus at nilagay sa bag Kong white. Pumunta ako sa baba para ipaalam na pupunta ako sa mga kaibigan ko.
Pag ka baba ko nakita ko sila mammy at daddy na nanu-nood ng tv kasama ang Dalawa kong maliliit na kapatid Sina Shiela at Shella mag Kambal.
At yung ate ko? Si Syla famous sa school nya,may boypren pa nga ih si Kuya Jobert.
"Ma,Pa. Punta lang ako kina Chloe." Panira ko sa pinapanood.
"Sige,but be back at dinner,ok?"sabi nila mom at dad.
"Opo!Bye po!" Mabilis na lumabas ako sa bahay dahil nakakatakot yung mga mukha nila Shiela at Shella......
So creepppyyyyyy,mas nakakatakot pa sa pinapanood nila!Kinuha ko ang susi para sa bike ko. Gusto ko kasi ng fresh air.
Nung pinaandar ko na yung bike ko at umalis. Binungad agad ang hair kong shiny black hair..haaaa ang sarap ng hangin lasang chicken hahaha chars lang.
Nung makarating ako sa bahay nila Chloe nakita ko sina Rose and Clair ang dalawa kong mga kaibigan. Nakita ako ni Rose at kumaway saakin at si Clair rin.
Nung bumaba ako agad na niyakap ako ni Rose na tumalon talon pa. Sakit na nga ng ulo ko papasakitin pa lalo.
Binatukan ko si Rose at napahawak ito sa ulo nya."Ang Sakit naman! Hinug lang yung tao ih! Bat ka ba nang babatok,ha?!" Pasigaw na sabi sa akin ni Rose at si Clair namn ay tawa lang ng tawa.
"Ang sakit kasi ng ulo ko." Sabi ko kay Rose na nakanguso. Ang cute nya talaga pero mas cute si Chloe parang puppy.
"oh,S-samantha b-bat ka pala n-nandidito?" Sabi namn ni Clair na tumatawa habang sinasabi yun.
Napa Smirk tuloy ako.
"Pumunta ako dito para maki Wifi patay nanaman kasi eh."
Tumawa rin si Rose dahil sa sinabi ko sabay silang tumawa ng malakas.
Sige tumawa lang kayo ng tumawa sana mamatay na lang kayu sa kakatawa o kaya puntahan nyo na lang ang mental hospital.tsk.
"Lika na nga kayu baka mamatay pa kayo sa kakatawa."sabi ko
"Yes po ate!" Sabi naman nilang dalawa dahil ako kasi ang matanda sa aming magkakaibigan ako 17 1/2 and susunod si Clair 17 and si Rose naman na 16 1/2 and our baby Chloe 16.
Pagka pasok namin ay agad naman na sina lubong kami ng dalawa nyang kuya at nakita ko na si Rose ay naglalaway kay kuya Robert. Hahaha. Nakakatuwa muka nya.
"Hi Kuyas! Si Chloe po saan?" Sabi ni Clair with hugs. Ha! Nag selos si Rose sa ginawa ni Clair.
"Nandudoon sa kwarto nya nag eemote." Sabi naman ni kuya Max. Si max ang pinaka matanda sa kanila at susunod namn si kuya Robert at kilala mo na yumg susunod si baby Chloe.
"Ha?! Bakit?!" Sabi namin na sabay sabay. Oooh Perfecto.
"Nag broke sila ni Jei. Eh nakita nya kasi na may kasamang ibang babae si Jei na mag ka holding hands pa daw." Sabi ni kuya Robert.
Aish! Sabi ko na nga eh na wag makipag boyfreind dun sa lalaking yun. Yan tuloy umiiyak na si baby Chloe.
Here we go again!
BINABASA MO ANG
Who Shall I Pick?
RomanceSamantha was a normal girl, when she met this two boys that cathes her hearts. Their name is Drake and John. They were brothers. They Love Samantha so Much and Samantha too, but theres something wrong. She love the two boys so she only need one who...