Chapter 14

25 2 2
                                    

Chapter 14/Date

John's POV

"Hey." Someone just patted my shoulder to wake me up.

"What?" I looked who had aweken me, it was Drake." Sorry didn't know that was you." I said sarcasticly. Di niya pinansin ang sinabi ko.

"Mom texted me that we should go now." He said and go.

Inunahan ko si Kuya at hinarangan. "How about Samantha's Parents?" I asked.

"Their here now i took care of them." He said and passed.

I got to my car and start my car. Before i go i checked first the window of Sam.

<3

I have arrived at the condo i parked my car at the parking area and got inside of the building.

I spotted Manang Kruz at sakto rin na nakita nya ako. "Oh John akala ko di ka na pupunta dito!" Masayang pag bati ni Manang Kruz.

"Hahahaha sige po punta na po ako." Sabi ko na naka smile.

"Ah sige may pasok ka pa eh, sige tulog ka na ah!" Paalala saakin ni manang. Pagkasabi ni manang yun ay sakto na ring nag close ang elevator.

I press number 17 button, and i have arrived at my condo unit, binuksan ko na ang pintuan at agad na pumasok sa kearto ko.....

Makatulog na nga. Humiga na ako sa higaan at natulog.

<3

Black... Pitch Black.... ang nasa paligid ko
May isang malaking pintuan ang nag apear sa gilid ko binuksan ko ito at napacover ko na lang ang mata ko dahil sa liwanag, nung nawala na ang liwanang tinanggal ko na ang pag kaka cover ng kamay ko sa mata ko.

Malamig na hangin ang dumapo sa aking katawan kaya na payakap na lang ako sa sarili ko.

Nilibot nang aking mata ang kapaligiran na pa tigil na lang ang mata ko sa tatlong babae na nakatyo. Lumapit pa ako para makita ang mga muka nila.

Pagka lapit ko may isang babae ang nakaupo na ang kanyang kamay ay nakatali sa likod ng upuan at ang kanyang paa naman ay nakatali rin.

Ang mga tatlong babae ay tuwang tuwa sa itsura ng bababe sa, ang isang babae ay may kinuha sa bulsa nya.... is a gun...

I ran to the girl and stop what the girl doing but i was to late.....

<3

BEEP! BEEEP! BEEP! BEEP!

Alarm clock has awoken me, i close the alarm clock and got up and got to the kitchen.

Pag ka dating ko dun sa kitchen kumuha ako ng bowl at cereal at gatas. Pinag mixed ko sila.

Pagkatapos kong kumain, dumeretso ako sa bathroom at nag shower.

A minutes pass i change my bathrobe into my uniform.

While i was putting on my buttons, i checked my phone at hinanap ang number ni Sam... AYUn! Buti nahanap ko.

I pressed her number and texted it.

TO SAM SUNGIT: Hi!
FROM SAM SUNGIT: Hu da Hell ar ya?

Wow, bilis naman mag text. Hmmm lokohin ko nga.

TO SAM SUNGIT: Your worst nightmare.

FROM SAM SUNGIT: Ha-ha-ha nice try John

Who Shall I Pick?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon